Genshin Impact: 5 nhân vật tốt nhất cho Spiral Abyss vào tháng 6 năm 2021

Spiral Abyss hiện là miền khó khăn nhất trong Genshin Impact, nơi thách thức một lượng lớn game thủ.

Spiral Abyss hiện là miền khó khăn nhất trong Genshin Impact, nơi thách thức một lượng lớn game thủ, nhưng có 5 nhân vật này sẽ giảm bớt khó khăn đáng kể. Do những điểm mạnh và tính linh hoạt độc đáo của chúng, 5 nhân vật này là lựa chọn của nhóm.

Sau khi đạt đến Xếp hạng Phiêu lưu 50 trong Genshin Impact, người chơi sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc dọn tên miền và boss. Nhưng có một miền đặc biệt, Spiral Abyss, nằm ở phía trên trong thang độ khó.

Genshin Impact: 5 nhân vật tốt nhất cho Spiral Abyss vào tháng 6 năm 2021

Trong Spiral Abyss, người chơi có thể mong đợi tất cả các loại kẻ thù có mặt trong trò chơi, những người có thể solo và thậm chí với một số boss cùng một lúc.

Thành phần đội lý tưởng trong Genshin Impact cho Spiral Abyss nên chứa DPS chính cùng với một người chữa lành, shielder và nhân vật hỗ trợ cho các phản ứng. Tuy nhiên, người chơi nên chuẩn bị cho đội của mình đối mặt với bất kỳ loại thử thách nào, nhưng việc có một số nhân vật cụ thể trong đội sẽ giúp chuyển trò chơi về phía người chơi dễ dàng hơn.

Venti

Genshin Impact: 5 nhân vật tốt nhất cho Spiral Abyss vào tháng 6 năm 2021 2

Anemo Archon là một vị thần khi có khả năng kiểm soát đám đông. Với Elemental Burst của mình, Venti có thể tạo ra một Stormeye khổng lồ kéo những kẻ địch xung quanh đến một vị trí cụ thể để dễ dàng tấn công tất cả chúng cùng một lúc.

Cùng với đó, Stormeye liên tục gây sát thương Anemo và nó cũng phản ứng với các nguyên tố khác gây ra sát thương Swirl. Sau khi được buff Elemental Mastery trong bản cập nhật 1.6, Venti đã trở nên mạnh mẽ hơn với lượng sát thương Xoáy của mình. Tất cả những điều này kết hợp lại với nhau sẽ gây ra sát thương lớn cho kẻ thù, do đó làm cho Venti trở thành một nhân vật xuất sắc chống lại một đám đông kẻ thù.

Zhongli

Genshin Impact: 5 nhân vật tốt nhất cho Spiral Abyss vào tháng 6 năm 2021 3

Geo Archon có thể cung cấp một lá chắn cực kỳ chắc chắn trong những tình huống nguy cấp. Lá chắn của Zhongli hiện là mạnh nhất trong Genshin Impact và mang lại lợi thế đáng kể cho người chơi trong Spiral Abyss, nơi nhiều boss sẽ tấn công cùng lúc.

Ngoài việc cung cấp một khả năng phòng thủ vững chắc, chiếc khiên còn giúp nhân vật không bị quăng quật khi bị kẻ thù tấn công. Zhongli's Elemental Burst thả một thiên thạch theo nghĩa đen xuống phạm vi AoE rộng, hóa đá kẻ thù và gây ra sát thương Geo lớn. Tóm lại, Zhongli thực sự nắm giữ danh hiệu Archon của mình và việc có anh ấy trong đội sẽ khiến toàn bộ trận đấu trở nên dễ dàng hơn.

Sucrose

Genshin Impact: 5 nhân vật tốt nhất cho Spiral Abyss vào tháng 6 năm 2021 4

Nhà giả kim nhút nhát có thể tạo thành một phong linh lớn có thể kéo và phóng những kẻ địch xung quanh bằng Elemental Burst của cô ấy tương tự như Anemo Hypostasis. Nếu Sucrose được cộng dồn với đủ Nguyên tố, tinh linh gió lớn có thể gây ra phản ứng Xoáy với bất kỳ nguyên tố nào nếu tiếp xúc. Điều này làm cho phong linh tương tự như trạng thái ngưng trệ nguyên tố tương ứng gây sát thương liên tục lên kẻ thù.

Sucrose có thể chia sẻ khả năng thông thạo Nguyên tố với đồng đội và debuff kẻ thù khi kết hợp với bộ Viridescent Venerer 4 chiếc, cho phép người chơi gây sát thương phản ứng Nguyên tố tối đa.

Bennett

Genshin Impact: 5 nhân vật tốt nhất cho Spiral Abyss vào tháng 6 năm 2021 5

Nhà thám hiểm không may mắn chỉ không may mắn trong truyền thuyết, trong khi kỹ năng của anh ta đã được chứng minh là cực kỳ may mắn cho người chơi trong những tình huống nguy cấp. Bennett's Elemental Burst, "Fantastic Voyage" gây ra sát thương pyro lớn trong phạm vi AoE rộng, khiến khu vực này có Pyro.

Nhân vật có ít hơn 70% HP sẽ nhận được hồi máu mỗi giây. Cùng với đó, các nhân vật có hơn 70% HP sẽ nhận được ATK tăng theo ATK cơ bản của Bennett. Trong phạm vi AoE, mọi đòn tấn công sẽ được hỗ trợ bởi Pyro, gây ra phản ứng và gây thêm sát thương.

Xiao

Nhân vật Anemo 5 sao có khả năng di chuyển cực tốt và các kỹ năng tấn công dồn dập, khiến anh ta trở thành một trong những DPS tốt nhất để gây ra các cuộc tấn công nhanh và mạnh.

Genshin Impact: 5 nhân vật tốt nhất cho Spiral Abyss vào tháng 6 năm 2021 6

Trong Elemental Burst của mình, Xiao sử dụng Mặt nạ dạ xoa để tăng đáng kể khả năng nhảy của anh ta và tăng mạnh AoE tấn công cũng như sát thương tấn công của anh ta. Các đòn tấn công lao vào đều là Anemo không thể bị chế ngự bởi bất kỳ sự truyền nguyên tố nào khác khiến anh ta không thể tránh khỏi.

Spiral Abyss thường xuyên được cập nhật trong Genshin Impact với những quái vật và thử thách mới nên khả năng của các nhân vật nói trên có thể bị lỗi thời. Ngoài ra, thứ tự được đề cập không mô tả bất kỳ loại xếp hạng nào và không có sự bắt buộc nào khi chỉ sử dụng các ký tự trên để dễ dàng vượt qua Spiral Abyss. Trên thực tế, người chơi được khuyến khích khám phá tất cả các cách xây dựng nhân vật và tìm thành phần tốt nhất theo nhu cầu của họ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang