Tìm hiểu về Norra, vị tướng Pháp Sư U Sầu sắp xuất hiện trong LMHT trong năm 2021

Ngay sau khi được hé lộ thì không ít game thủ đã không khỏi tò mò về vị tướng Yordle có tên Norra

Ngay sau khi Gwen được ra mắt thì cộng đồng game thủ LMHT đã đồn đoán với nhau về việc Norra - một vị tướng Yordle từng được Riot Games hé lộ ngày trước sẽ chính thức xuất hiện trong những phiên bản sắp tới. Vậy Norra là một vị tướng như thế nào, chúng ta hãy cùng thử tìm hiểu nhé.

Norra là ai?

Theo như Riot Games cho biết thì sau khi một vị tướng Xạ thủ phi truyền thống (tương tự như Graves hay Senna) được ra mắt thì vị tướng tiếp theo xuất hiện sẽ là Norra - một vị tướng Pháp sư mang bầu không khí u sầu và ma mị từ Quần Đảo Bóng Đêm. Norra cũng được miêu tả là một cái tên có nhiều sự liên quan đến Hắc Diệt Đế Vương Viego.

Tìm hiểu về Norra, vị tướng Pháp Sư U Sầu sắp xuất hiện trong LMHT trong năm 2021

Credit: @KwaPurple

Norra cũng được miêu tả là chủ nhận của Yuumi - nhân vật đã rời khỏi thành phố Bandle bằng The Book of Threshold để đến một nơi vô cùng nguy hiểm.

Nguồn gốc của Norra

Như một số mẩu truyện nhỏ được Riot Games hé lộ thì Norra được miêu tả như một vị Pháp sư Yordle yêu thích khám phá cả những miền vật chất lẫn tâm linh và thích phiêu lưu một mình. 

Vào đầu tháng 1 năm 2021 thì Rioter Ryan “Reav3”  Mirales đã tiết lộ rằng vị tướng Pháp Sư này sẽ sớm xuất hiện trên Đấu Trường Công Lý một ngày không xa, kèm theo đó là một bức ảnh về một cảnh cổng mở ra từ thành phố Bandle đến Quần Đảo Bóng Đêm, nởi mà Norra đặt chân đến sau khi sử dụng sức mạnh của quyển sách.

Tìm hiểu về Norra, vị tướng Pháp Sư U Sầu sắp xuất hiện trong LMHT trong năm 2021 2

Ngoài ra từng có một thông tin cho rằng Riot Games muốn biến Norra trở thành một vị tướng Pháp Sư tầm xa, nhưng sau đó họ lại quyết định biến cô trở thành một Pháp sư thiên hướn kiếm soát hơn. Nhưng mà khi vị tướng Xạ thủ đường đơn vẫn chưa được ra mắt thì chúng ta chắc sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa thì mới có thể thấy được Norra trong LMHT.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang