Genshin Impact: Banner Raiden Kokomi chuẩn bị phá kỉ lục Top 1 doanh thu, vượt mặt Hutao chỉ sau 3 ngày

Chỉ sau vài ngày mở banner mới trong Genshin Impact, Raiden Shogun và Kokomi Rerun đã sớm vượt mặt tất cả banner khác về mặt doanh thu - và chuẩn bị lấy luôn Top 1 từ chính Raiden Shogun vào lúc ra mắt đầu tiên.

Genshin Impact: Banner Raiden Kokomi chuẩn bị phá kỉ lục Top 1 doanh thu, vượt mặt Hutao chỉ sau 3 ngày

Cụ thể hơn, theo ghi nhận doanh thu banner từ trang GenshinLab, banner Rerun đôi của Raiden Shogun và Kokomi đang đạt thành công vượt mức mong đợi với chỉ 3 ngày đã vượt mặt doanh thu của banner Hutao + Trấn được cho là rất hot vào thời điểm ra mắt. Điều đáng ngạc nhiên hơn là banner đôi này đã đạt mốc hơn 16 triệu USD - chi còn cách Top 1 của Raiden Shogun (banner đơn lần đầu ra mắt) chỉ khoảng 2 triệu USD. Và chúng ta vẫn còn khá nhiều thời gian trước khi banner hiện tại kết thúc để vượt kỉ lục này.

Genshin Impact: Banner Raiden Kokomi chuẩn bị phá kỉ lục Top 1 doanh thu, vượt mặt Hutao chỉ sau 3 ngày 2

Nếu bạn thắc mắc rằng ai là nhân tố "cày tiền" quan trọng của banner đôi này thì Raiden Shogun vẫn gánh phần lớn công việc so với vị chiến thuật gia đại tài nhà nọ. Theo thông tin từ hơn 103168 người dùng trên paimon.moe, có 47281 lần Roll lấy Raiden Shogun thành công, trong khi chỉ có 11107 lần roll trúng Kokomi thôi.

Genshin Impact: Banner Raiden Kokomi chuẩn bị phá kỉ lục Top 1 doanh thu, vượt mặt Hutao chỉ sau 3 ngày 3

Tỉ lệ này thực tế cũng khá dễ hiểu, khi đợt đầu ra mắt Raiden Shogun thì phần lớn mọi người đều lấy C0/C1 + 1 trấn, nghèo hơn thì chỉ lấy C0 là hết máu. Trong đợt Rerun này, mọi người mới có thêm cơ hội lấy mốc C2 để đạt tối đa sát thương hoặc lấy trấn cho đủ nếu lỡ miss lần đầu. Đối với Kokomi, do khả năng hồi máu khá ổn định và tốt hơn trước nên nhiều người cũng chọn roll cô nhiều hơn - nhưng trấn cũng không quan trọng lắm.

Genshin Impact: Banner Raiden Kokomi chuẩn bị phá kỉ lục Top 1 doanh thu, vượt mặt Hutao chỉ sau 3 ngày 4

Theo dự kiến, chỉ vài ngày nữa thôi thì Banner Rerun đôi này sẽ vượt mặt banner đầu tiên của Raiden Shogun gốc để trở thành Top 1 doanh thu (và rất khó để vượt qua). Với hi vọng rằng sinh nhật lần 2 sắp tới của Genshin đi kèm với đợt reset gói nạp x2, mọi người sẽ có thêm nguyên liệu "đôla chưởng" để chơi tiếp các banner mới trong tương lai - đặc biệt khi Thảo Quốc xuất hiện.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

COLORFUL STAGE! The Movie: Khi Miku Không Thể Hát và Hành Trình Âm Nhạc Đem Lại Sức Sống

COLORFUL STAGE! The Movie: Khi Miku Không Thể Hát và Hành Trình Âm Nhạc Đem Lại Sức Sống

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dựa trên thế giới đầy màu sắc và âm nhạc sôi động của tựa game Project SEKAI, COLORFUL STAGE! The Movie kể câu chuyện về một Miku không thể hát và hành trình của các nhân vật nỗ lực giúp cô tìm lại tiếng hát. Bộ phim không chỉ dành riêng cho fan hâm mộ lâu năm mà còn là lời mời gọi khám phá sức mạnh của âm nhạc và tình bạn.

Giải trí
Anime Free Fire công bố dàn nhân lực, Kelly chính thức trở thành nhân vật trung tâm

Anime Free Fire công bố dàn nhân lực, Kelly chính thức trở thành nhân vật trung tâm

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Garena hợp tác cùng Kadokawa đã tung ra teaser đầu tiên cùng hình ảnh visual chính thức của anime Free Fire, đánh dấu lần đầu tiên tựa game di động nổi tiếng toàn cầu này được chuyển thể thành phim hoạt hình. Với Kelly, nhân vật biểu tượng quen thuộc làm trung tâm câu chuyện, dự án được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ.

Giải trí
MSI 2025: Trận Đấu Giữa T1 Và Gen.G Sở Hữu Lượng Người Xem Cao Thứ 2 Lịch Sử

MSI 2025: Trận Đấu Giữa T1 Và Gen.G Sở Hữu Lượng Người Xem Cao Thứ 2 Lịch Sử

sonlagSơn Xéo Xắc

5 ván đấu giữa T1 và Gen.G tại kỳ MSI 2025 năm nay đã chứng kiến một kỷ lục khác được thiết lập khi nó trở thành trận đấu được xem nhiều nhất trong năm nay. Không chỉ vậy, nó còn phá vỡ kỷ lục về trận đấu LMHT có lượng người xem cao thứ 2 trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp.

eSports
Lên đầu trang