Genshin Impact: Fuhua, Ayato và các nhân vật được cho là sẽ ra mắt vào năm 2021

Genshin Impact Fuhua và Yelan là hai trong số những nhân vật được mong đợi nhất. Yaoyao, Yunjin và Ayato có thể sẽ đến sớm.

Genshin Impact Fuhua và Yelan là hai trong số những nhân vật rò rỉ được mong đợi nhất. Game thủ đang rất tò mò về cơ hội xuất hiện của trò chơi này trong thời gian sắp tới. Dưới đây là những nhân vật rò rỉ được chờ đợi hàng đầu trong Genshin Impact.

Nhà phát hành trò chơi đã rò rỉ nhiều nhân vật mới của Genshin Impact 2021 bằng cách đưa chúng vào các đoạn cắt cảnh và biểu ngữ. Ví dụ, Yaoyao xuất hiện trong giao diện Trung thu trong khi Yunjin xuất hiện trong nhiều cảnh cắt.

Đây là những gì chúng ta có cho đến nay về những nhân vật sắp ra mắt này trong Genshin Impact 2021.

  • Yaoyao

Yaoyao có thể là nhân vật Dendro đầu tiên nếu cô ấy xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo. Bạn có thể thấy tên của cô ấy trong nhiều đoạn phim bị cắt. Nhân vật đáng yêu YaoYao cũng xuất hiện tại giao diện Trung Thu trong phiên bản Trung Quốc cùng với Qiqi.

Genshin Impact: Fuhua, Ayato và các nhân vật được cho là sẽ ra mắt vào năm 2021

Yaoyao rất thích hải sản. Ngoài ra, Yaoyao còn là một nhà sưu tập thảo mộc và một chuyên gia đông y có thể đóng vai trò chữa bệnh. Yaoyao có thể là một người sử dụng catalyst.

  • Yunjin

Yunjin là một thần tượng âm nhạc truyền thống ở Liyue. Cô ấy giỏi nhảy và hát. Hơn nữa, cô ấy còn là người pha chế ở quán trà. Theo những rò rỉ của Yunjin Genshin Impact , cô ấy là một diễn viên xinh đẹp có thể có tầm nhìn Geo và sử dụng Polearm giống như Zhongli . Do đó, người chơi đoán rằng cô ấy có thể là một nhân vật 4 sao.

Genshin Impact: Fuhua, Ayato và các nhân vật được cho là sẽ ra mắt vào năm 2021 2

  • Fuhua

Fuhua trong Genshin Impact là một nhân vật có thể chơi được phổ biến trong Honkai Impact, một trò chơi khác của miHoYo. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn tin rằng cô cũng sẽ xuất hiện với tư cách là một nhân vật mới trong Genshin Impact vào năm 2021. Game thủ cho rằng hai trò chơi này có cùng một vũ trụ và rất có thể một số nhân vật sẽ góp mặt trong cả hai tựa game.

Genshin Impact: Fuhua, Ayato và các nhân vật được cho là sẽ ra mắt vào năm 2021 3

  • Yelan

Yelan Genshin Impact xuất hiện trong đoạn cắt cảnh của Lễ hội Moonchase với Yunjin. Từ hình ảnh rò rỉ của Yelan, cô ấy có thể là một nghệ sĩ biểu diễn từ Liyue. Nhân vật này có thể là một vũ công và một người sử dụng kiếm.

Genshin Impact: Fuhua, Ayato và các nhân vật được cho là sẽ ra mắt vào năm 2021 4

  • Ayato

Ayato là một nhân vật mới khác sẽ đến với trò chơi trong các bản cập nhật sắp tới. Anh ta được cho là anh trai của Kamisato Ayaka. Ayato sẽ là một nhân vật Hydro claymore, người có thể chuyển sang thế kiếm bằng kỹ năng nguyên tố của mình như Childe.

Genshin Impact: Fuhua, Ayato và các nhân vật được cho là sẽ ra mắt vào năm 2021 5

Theo những rò rỉ, vụ nổ nguyên tố của anh sẽ tạo ra một cơn lốc để kéo kẻ thù đến và áp dụng nguyên tố Hydro lên chúng. Anh có thể giống Zhongli, đặc biệt là ngoại hình.

Đó là 5 nhân vật rò rỉ được người chơi Genshin Impact mong đợi nhất. Họ có thể đến trong các phần tiếp theo của series của tựa game. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang