KONAMI giải thích lý do về việc đổi tên PES 2020

Phiên bản 2020 sắp tới, KONAMI đã quyết định tựa game thành tên eFootball : Pro Evolution Soccer 2020

 

Năm nay, KONAMI chính thức đặt tên game bóng đá của mình sẽ là eFootball: Pro Evolution Soccer 2020. Lý giải cho việc này, Giám đốc thương hiệu KONAMI ở châu Âu đã phát biểu: 

“Tên sản phẩm sẽ bổ sung thêm từ eFootball trong phiên bản 2020, tuy nhiên trong những năm tiếp theo, cái tên Pro Evolution Soccer sẽ chính thức bị loại bỏ, chỉ còn eFootball + [năm]. Điều này giúp chúng tôi thể hiện được rằng đang nhắm tới một tựa game esport đúng nghĩa, với 2 giải đấu PES League và eFootball Pro. Vâng chúng tôi, KONAMI nhấn mạnh rằng tựa game năm nay sẽ là viên gạch đầu tiên cho nền esport mới.”

KONAMI giải thích lý do về việc đổi tên PES 2020

Có thể bạn chưa biết, KONAMI năm nay đã quyết tâm trở lại đường đua với đối thủ FIFA của EA, bằng việc đem về hàng loạt hợp đồng độc quyền hình ảnh chất lượng, cũng như bổ sung rất nhiều tính năng mới. Cũng trong buổi phỏng vấn, người đại diện KONAMI phát biểu: 

“Chúng tôi có thể đã mắc nhiều sai lầm với những tựa game trước đó, năm nay sẽ là một năm lớn, đánh dấu sự thay đổi toàn diện của dòng game này, game thủ sẽ được trải nghiệm một sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Hãy chờ đợi siêu phẩm sắp tới.”

KONAMI giải thích lý do về việc đổi tên PES 2020 2

eFootball Pro Evolution Soccer 2020 là một game mô phỏng bóng đá được phát triển bởi PES Productions và được KONAMI phát hành cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Dự kiến phát hành vào 10 tháng 9 năm nay. 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang