LMHT chính thức đánh đổ Fortnite trở lại làm tựa game đứng đầu Twitch trong năm 2019

Với nhiều tựa game cả cũ lẫn mới xuất hiện và chia nhỏ cộng đồng game thủ đa dạng hơn, tuy nhiên có vẻ năm 2019 đã thuộc về Liên Minh Huyền Thoại khi trở lại Top 1 game có số lượt xem đông đảo nhất trong năm 2019, vượt mặt Fortnite đã đứng đầu trong năm ngoái.

LMHT chính thức đánh đổ Fortnite trở lại làm tựa game đứng đầu Twitch trong năm 2019

Khi năm 2019 chuẩn bị kết thúc, fan hâm mộ của LMHT cuối cùng cũng đã có thể ăn mừng khi tựa game này đã chính thức trở về ngôi vị đầu bảng của Twitch với hơn 990 triệu giờ xem trong năm nay, bỏ xa Fortnite với chỉ 880 triệu giờ xem (thông tin từ trang Arsenal.gg)

LMHT chính thức đánh đổ Fortnite trở lại làm tựa game đứng đầu Twitch trong năm 2019 2

LMHT chính thức đánh đổ Fortnite trở lại làm tựa game đứng đầu Twitch trong năm 2019 3

Trên thực tế, LMHT đã bắt đầu lấy lại vị trí của mình nhờ vào việc cải tiến khá nhiều trong cả mùa trước, Tiền Mùa Giải 2020 và giải Chung kết Thế giới 2019 khá thành công. Bên cạnh đó, đối thủ Fortnite lại bắt đầu mất dần sức hút của mình trong năm nay, đặc biệt khi các streamer lớn nổi tiếng của Fortnite như Ninja và Shroud bắt đầu chuyển sang nền tảng stream khác.

LMHT chính thức đánh đổ Fortnite trở lại làm tựa game đứng đầu Twitch trong năm 2019 4

Riêng Đấu Trường Chân Lý của LMHT, chế độ này cũng khá thành công khi đạt hạng 2 trong các tựa game mới nổi của năm 2019, chỉ đứng sau Apex Legends cực hot và cũng hạ nhiệt cực nhanh như mọi người cùng biết. Khi Riot Games chuẩn bị tung ra hàng loạt dự án mới trong năm sau và thời gian tới, hãy cùng chờ đón xem LMHT sẽ tiếp tục "trị vì" ở bảng xếp hạng top game được xem nhièu nhất trong thời gian tới, hay sẽ tiếp tục có nhiều tựa game mới xuất sắc hơn thu hút sự chú ý của mọi người như trước nhé.

LMHT chính thức đánh đổ Fortnite trở lại làm tựa game đứng đầu Twitch trong năm 2019 5

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang