LMHT: Game thủ hết lời khen ngợi về phần phim ngắn chủ đề Tết Nguyên Đán 2021 của Riot Games

Những trang phục thuộc chủ đều Tết Nguyên Đán cũng nhận được rất nhiều sự trông đợi của cộng đồng game thủ LMHT

Mới đây không lâu thì Riot Games đã chính thức tung ra phần phim ngắn dành cho dịp Tết Nguyên Đán 2021 sắp tới với chủ đề Giải Cứu Lễ Hội, Niên Thú 2021. Trong đoạn phim ngắn này thì Riot cũng đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ những vị tướng sẽ có mặt trong nhóm trang phục Tết Nguyên Đán này, từ đó đem lại rất nhiều ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

Mỗi năm thì Niên Thú sẽ lại xuất hiện và có nguy cơ phá hoại ngày Tết nên mỗi năm sẽ cần một tổ đội ra tay nhằm ngăn chặn hiểm họa này.

Dù chỉ là một đoạn video dài 3 phút nhưng cũng đủ để giới thiệu toàn bộ những vị tướng có mặt trong nhóm trang phục này bao gồm Annie, Alistar, Jarvan IV, Darius và Fiora trong cuộc chiến truy lùng Niên Thú và đem lại sự bình yên cho ngày lễ hội. 

LMHT: Game thủ hết lời khen ngợi về phần phim ngắn chủ đề Tết Nguyên Đán 2021 của Riot Games

Những chiêu thức của các tướng cũng đã được đưa vào bên trong phần phim ngắn này và theo như những đánh giá của cộng đồng thì đây là một nhóm skin đẹp mắt, cho thấy được sự đầu tư lớn lao mà Riot Games đã dành cho chúng.

LMHT: Game thủ hết lời khen ngợi về phần phim ngắn chủ đề Tết Nguyên Đán 2021 của Riot Games 2

Ngoài ra thì trong phiên bản sắp tới sẽ có sự trở lại của ARURF và đây là một chế độ đậm tính giải trí được rất nhiều game thủ yêu thích trong suốt nhiều năm qua.

LMHT: Game thủ hết lời khen ngợi về phần phim ngắn chủ đề Tết Nguyên Đán 2021 của Riot Games 3

Với sự đầu tư kỹ lưỡng thì Riot Games đã mong muốn cho cộng đồng game thủ Đông Á và Đông Nam Á có một dịp lễ tràn đầy niềm vui và giải trí khi mà dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần. Đây có thể được xem là 2 khu vực lớn của nền LMHT thế giới với số lượng game thủ là vô cùng đông đảo.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang