LMHT: Udyr chính thức trở thành vị tướng được làm lại trong năm 2021 với lượt bình chọn vượt trội

Với lối chơi quá lỗi thời và quá phụ thuộc vào trang bị thì Udyr cũng chính thức trở thành cái tên nhận được nhiều lượt bình chọn làm lại nhất từ game thủ LMHT

Vào rạng sáng hôm nay thì Riot Games cũng đã chính thức công bố kết quả của cuộc bình chọn làm lại tướng trong năm 2021 và Udyr chính là vị tướng giành được chiến thắng áp đảo bởi 37,2 tỷ lệ chọn trên toàn cầu. Thậm chí Riot Games cũng cho biết rằng Lữ Khách Tinh Linh đã nhận được một lượt vote cực kì lớn trên tất cả các máy chủ thế giới.

LMHT: Udyr chính thức trở thành vị tướng được làm lại trong năm 2021 với lượt bình chọn vượt trội

Liên quan đến kế hoạch làm lại cho Udyr thì Riot Stashu - một chuyên viên thiết kế lối chơi của LMHT đã cho biết rằng họ sẽ tìm cách giữ lại sự độc đáo từ các thế võ mà vị tướng này đang sở hữu. Udyr nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục trở thành một Đấu Sĩ cận chiến, tuy nhiên sức mạnh kỹ năng và cách thức sử dụng của chúng sẽ được nâng cấp một cách toàn diện.

Ngoài ra thì Riot Games cũng hé lộ thêm một số thiết kế ngoại hình đầu tiên của Udyr mới này.

LMHT: Udyr chính thức trở thành vị tướng được làm lại trong năm 2021 với lượt bình chọn vượt trội 2

LMHT: Udyr chính thức trở thành vị tướng được làm lại trong năm 2021 với lượt bình chọn vượt trội 3

Thêm một thông tin khác đáng chú ý đó là nhóm trang phục Ác Mộng Thành Phố Ngầm đã giành chiến thắng khi có lượt bình chọn toàn cầu lớn nhất. Tuy nhiên Riot Games cũng quyết định rằng nhóm trang phục Thanh Lịch 2.0 cũng sẽ được ra mắt cùng thời điểm với Ác Mộng Thành Phố Ngầm bởi nó có lượt bình chọn tại Trung Quốc vô cùng lớn.

Những nhóm trang phục này sẽ được cập nhật sớm nhất tại máy chủ LMHT trong thời gian tới.

LMHT: Udyr chính thức trở thành vị tướng được làm lại trong năm 2021 với lượt bình chọn vượt trội 4

LMHT: Udyr chính thức trở thành vị tướng được làm lại trong năm 2021 với lượt bình chọn vượt trội 5

LMHT: Udyr chính thức trở thành vị tướng được làm lại trong năm 2021 với lượt bình chọn vượt trội 6

LMHT: Udyr chính thức trở thành vị tướng được làm lại trong năm 2021 với lượt bình chọn vượt trội 7

Nói về Udyr thì vị tướng này hiện đang có một màn thể hiện vô cùng tốt tại đấu trường chuyên nghiệp tại phiên bản 11.2, tuy nhiên bộ kỹ năng vào tạo hình của Lữ Khách Tinh Linh lại đang quá lỗi thời so với mặt bằng chung của LMHT hiện tại. Những thế võ của Udyr hiện chỉ là những kỹ năng kích hoạt mà thôi và điều này khiến cho Udyr chẳng khác gì là một vị tướng với khả năng đánh thường liên tục cả.

LMHT: Udyr chính thức trở thành vị tướng được làm lại trong năm 2021 với lượt bình chọn vượt trội 8

Việc Udyr có thể trở nên vô cùng mạnh mẽ tại phiên bản 11.2 đó chính là do những thay đổi của Riot Games liên quan đến nhóm trang bị Thần Thoại, đặc biệt là việc buff cho Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng. Nếu trong 1 hoặc 2 phiên bản tới mà trang bị này bị nerf thì Udyr chắc chắn sẽ sụt giảm mạnh về tỷ lệ chọn và quay trở về con số ban đầu (dưới 2%) của mình.

Bản thân vị tướng này không còn là một cái tên hấp dẫn đối với nhiều game thủ và nếu mất đi sức mạnh của Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng thì Udyr cũng chẳng thể được game thủ ưa chuộng như thời điểm hiện tại.

 

Hầu hết game thủ nào cũng nhận thấy được sự lỗi thời của Udyr nên những lượt bình chọn dành cho vị tướng này mới trở nên áp đảo đến như thế. Với những bình chọn này thì Riot Games sẽ phải tức tốc làm lại Udyr trong thời gian sớm nhất để có thể làm hài lòng người hâm mộ của mình.

Thời gian cụ thể để Riot Games có thể ra mắt một Udyr mới vẫn còn là một câu hỏi lớn, tuy nhiên nếu không có gì thay đổi thì phiên bản làm lại của Udyr sẽ được trình làng vào đầu năm 2022.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang