LMHT: Bất chấp meta ghẻ lạnh Xạ thủ, Jhin vẫn vươn lên trở thành tướng Xạ thủ mạnh nhất Tiền Mùa Giải 2021

Jhin có rất nhiều sự lựa chọn về trang bị chứ không bị gò bó trong nhóm trang bị Chí mạnh như các Xạ thủ khác

Xạ thủ có thể được xem là nhóm tướng bị hắt hủi nhất Tiền Mùa Giải 2021 khi mà sức mạnh của chúng chịu ảnh hưởng nặng nề từ nhóm trang bị Thần Thoại mới. Nhưng may mắn thay vẫn có một số tướng Xạ thủ vẫn có thể sở hữu sức mạnh vượt trội và tỏa sáng hoàn toàn so với phần còn lại của LMHT, khi mà meta của mùa giải mới vẫn chưa được định hình rõ ràng.

LMHT: Bất chấp meta ghẻ lạnh Xạ thủ, Jhin vẫn vươn lên trở thành tướng Xạ thủ mạnh nhất Tiền Mùa Giải 2021

Ngoài Samira là vị tướng siêu mất cân bằng ra thì Jhin hiện tại đã vươn lên và trở thành Xạ thủ hàng đầu LMHT bởi một nguyên nhân mà không ai ngờ đến cả, đó là Jhin với lối lên đồ dành cho....Sát thủ. Theo như một thống kê đến từ U.gg thì Jhin hiện đang là tướng Xạ thủ hiếm hoi không có tướng khắc chế ở thời điểm hiện tại.

LMHT: Bất chấp meta ghẻ lạnh Xạ thủ, Jhin vẫn vươn lên trở thành tướng Xạ thủ mạnh nhất Tiền Mùa Giải 2021 2

Jhin tại giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 sẽ có lối lên đồ chủ đạo đó là Nguyệt Đao, Súng Hải Tặc và Kiếm Ma Youmuu với lượng sát thương đầu ra cực kfi ấn tượng. 

Nguyệt Đao hiện tại là trang bị Thần Thoại mạnh thứ 2 trong LMHT và chỉ đứng sau mỗi Khiên Thái Dương mà thôi bởi nó cung cấp một lượng sát thương tương đương với Dạ Kiếm Draktharr đem lại, kèm theo đó là nội tại gây sát thương theo phần trăm máu, cực kì lợi trong một meta đầy rẫy tướng Chống chịu như ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ thế, Nguyệt Đao còn cung cấp thêm lượng xuyên giáp theo phần trăm và nếu kết hợp với lượng sát lực hiện có thì Jhin có thể gây ra được rất nhiều sát thương trong mọi thời điểm của trận đấu.

LMHT: Bất chấp meta ghẻ lạnh Xạ thủ, Jhin vẫn vươn lên trở thành tướng Xạ thủ mạnh nhất Tiền Mùa Giải 2021 3

Sung Hải Tặc sẽ là trang bị tiếp theo mà người chơi cần có bởi khi bạn có nhiều mạng hạ gục thì nội tại cho thêm vàng sẽ cực kì có lợi, bởi khi bạn vượt trội hơn đối phương về kinh tế thì việc snowball toàn bộ trận đấu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc 2 món trang bị này không mang lại bất kì tốc độ đánh nào có thể là một điểm trừ đối với hầu hết Xạ thủ, nhưng Jhin lại chẳng thật sự quan tâm đến điều đó cho lắm khi sát thương chính của hắn đến từ (Q) Lựu Đạn Nhảy Múa và (R) Sân Khấu Tử Thần bởi cả 2 kỹ năng này đều tương tác quá tốt với chỉ số sát lực.

LMHT: Bất chấp meta ghẻ lạnh Xạ thủ, Jhin vẫn vươn lên trở thành tướng Xạ thủ mạnh nhất Tiền Mùa Giải 2021 4

Bảng ngọc cho Jhin

Phát bắn thứ 4 của Jhin và lẫn viên đạn thứ 4 của Sân Khấu Tử Thần đều gây sát thương theo lượng máu đã mất của đối thủ và về cơ bản thì đối phương càng thấp máu sẽ phải nhận càng nhiều sát thương hơn, diều này cực kì phù hợp với cơ chế của Súng Hải Tặc và đảm bảo rằng Jhin có thể lấy điểm hạ gục dễ dàng nhất. 

Kiếm Ma Youmuu sẽ có nhiệm vụ giúp cho Jhin tăng tốc độ di chuyển, từ đó thoải mái chọn vị trí để gây sát thương lên đội hình đối phương một cách tốt nhất. Có thể thấy bộ kỹ năng của Jhin không thật sự quá phụ thuộc vào những món trang bị dành riêng cho Xạ thủ mà có thể sử dụng những trang bị của những nhóm tướng khác để trở nên mạnh mẽ hơn.

LMHT: Bất chấp meta ghẻ lạnh Xạ thủ, Jhin vẫn vươn lên trở thành tướng Xạ thủ mạnh nhất Tiền Mùa Giải 2021 5

Trong khi những tướng Xạ thủ khác đang phải vật lộn với meta của Tiền Mùa Giải 2021 thì Jhin lại có nhiều lựa chọn trong việc lên trang bị cũng như là trở thành Xạ thủ top 1 của LMHT ở thời điểm hiện tại (nếu không tính đến tướng lỗi Samira).

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang