LMHT: Nhân viên Riot Games để lộ cập nhật Tiền Mùa Giải 2020 với Dịch Chuyển bị xóa khỏi game

Theo các ảnh bị lộ thông tin trong gần đây, giai đoạn Tiền Mùa Giải 2020 sắp tới rất có thể sẽ chứa rất nhiều thay đổi cho bản đồ hiện tại như Trụ Phòng Thủ ngay trong rừng, Cửa hàng/cổng dịch chuyển giữa bản đồ và đặc biệt là phép Dịch Chuyển sẽ bị xóa khỏi LMHT vĩnh viễn?

Với đúng như hứa hẹn của Riot Games, sự kiện sinh nhật LMHT 10 năm tuổi vào ngày 16/10 sắp tới sẽ chính thức công bố những thay đổi trong giai đoạn Tiền Mùa Giải năm sau với rất nhiều thay đổi mới trong lối chơi của LMHT hiện tại. Trùng hợp hơn, vừa mới đây thì 3 bức ảnh có liên quan đến những thay đổi này đã bị leak trên Reddit và mạng xã hội, hé lộ 3 thay đổi rất lớn có ảnh hưởng đến game hoàn toàn trong tương lai.

LMHT: Nhân viên Riot Games để lộ cập nhật Tiền Mùa Giải 2020 với Dịch Chuyển bị xóa khỏi game

Đầu tiên, chúng ta có một bức ảnh với một công trình nhìn y hệt như trụ phòng thủ ngoài đường - nhưng trụ này lại nằm ngay trong rừng và nhìn có vẻ như nằm ngay bãi Bùa Đỏ bên phía đội đỏ. Nếu đây là thay đổi bản đồ mới, trụ này được dự đoán sẽ thay đổi lối đi rừng hiện tại khi cho người chơi thêm tầm nhìn trong rừng mà không phải cắm mắt, ngoài ra cũng tránh việc cướp rừng hoặc đẩy lén bất ngờ. Dĩ nhiên trụ này rất có thể sẽ là nguồn thu nhập thêm cho người chơi khi phải tự tank trụ chứ không chờ quái được.

LMHT: Nhân viên Riot Games để lộ cập nhật Tiền Mùa Giải 2020 với Dịch Chuyển bị xóa khỏi game 2

Nếu bạn nghĩ rằng trụ này có thể chỉ là đồ trang trí thì ảnh thứ 2 này sẽ chắc chắn rằng trụ này sẽ tấn công được đấy. Trong ảnh này, chúng ta có một trang bị mới mang tên Corrupting Orb (tạm dịch là Ngọc Tha Hóa) với khả năng vô hiệu hóa trụ trong rừng trong 15 giây và trụ ngoài đường trong 7 giây. Đây rất có thể sẽ là trang bị khá rẻ và cần thiết cho các tướng rừng muốn cướp rừng đối thủ với giá khá rẻ tiền. Nhưng điều đáng chú ý nhất trong ảnh này chính là dòng Kĩ năng bên dưới: Kĩ Năng Dịch Chuyển sẽ bị Removed - Xóa bỏ khỏi game hoàn toàn!

LMHT: Nhân viên Riot Games để lộ cập nhật Tiền Mùa Giải 2020 với Dịch Chuyển bị xóa khỏi game 3

Nếu đây thật sự là thay đổi trong tương lai, lối chơi đường trên của LMHT sẽ thay đổi gần như hoàn toàn và không thể chơi theo chiến thuật như trước nữa. Trên thực tế, rất nhiều phép bổ trợ của LMHT đã được xóa đi và thay mới khá nhiều, do đó với một bản thay đổi hoàn toàn lớn như thế này thì Dịch Chuyển biến mất cũng không có gì lạ đâu.

Nếu Dịch Chuyển bị biến mất, chắc chắn bức ảnh thứ 3 này sẽ cho bạn manh mối mới về lối chơi của LMHT sắp tới. Theo đó, chúng ta có một khu vực nhìn khá giống như khu vực an toàn trong nhà chính -  nhưng lại nằm ngay khu giữa bản đồ và có thể sẽ nằm ở đường trên và đường dưới của bản đồ.

LMHT: Nhân viên Riot Games để lộ cập nhật Tiền Mùa Giải 2020 với Dịch Chuyển bị xóa khỏi game 4

Theo dự đoán, khu vực đặc biệt mới này sẽ có thể có những tính năng sau đây:

  • Một khu vực cho buff hoặc hồi máu tạm thời cho đồng minh
  • Một khu vực cho phép dịch chuyển nhanh nhờ trang bị hoặc Ngọc hỗ trợ
  • Là một cửa hàng đặc biệt khác giống với Dota 2 (khó có khả năng xảy ra)

Dù gì đi nữa, đây là những thay đổi rất lớn và chỉ là một góc nhỏ trong hàng loạt thay đổi sắp tới của Riot Games dành cho LMHT. Dù chưa được xác nhận hay bãi bỏ, tuy nhiên hãy sẵn sàng tâm lý rằng tựa game quen thuộc của bạn trong 10 năm qua sẽ có rất nhiều thay đổi từ năm sau trở đi nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang