LMHT: Phép Dịch Chuyển gặp lỗi nghiêm trọng ngay tại giải đấu LPL Mùa Hè 2022

Lỗi Dịch Chuyển đã bất ngờ xuất hiện tại các giải đấu chuyên nghiệp và phép bổ trợ này có khả năng bị cấm tại LPL Mùa Hè 2022 nếu như không được khắc phục hoàn toàn

Mùa 12 có lẽ là thời điểm bất ổn nhất của LMHT khi mà những giải đấu chuyên nghiệp liên tục xuất hiện những lỗi khó hiểu, từ lỗi sát thương trụ để TheShy có được những pha băng trụ cực kì thuận lợi, cho đến việc Oner có tận 3 Trừng phạt....Điều này khiến game thủ không khỏi hoài nghi về cách làm game của Riot Games trong thời gian gần đây.

Xem thêm: LMHT: Buồn của Zeri khi tiếp tục bị nerf lần thứ 13 tại bản cập nhật 12.16 sắp tới

Tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn chưa phải là hết bởi mới đây, "Thánh tìm bug" Vandiril lại bất ngờ phát hiện ra thêm một lỗi khá nghiêm trọng liên quan đến phép bổ trợ Dịch Chuyển. Với lỗi này thì người chơi sẽ có thể giảm đi một lượng lớn hồi chiêu của phép này thông qua chỉ số giảm hồi chiêu.

LMHT: Phép Dịch Chuyển gặp lỗi nghiêm trọng ngay tại giải đấu LPL Mùa Hè 2022

Theo như những gì mà Vandiril chia sẻ thì Dịch Chuyển vẫn sẽ hoàn toàn bình thường trước phút thứ 14, tuy nhiên sau khi được nâng cấp thì hồi chiêu của Dịch Chuyển sẽ bị ảnh hưởng bởi điểm hồi chiêu của người chơi. Thậm chí với lượng hồi chiêu lớn thì thời gian hồi chiêu của Dịch Chuyển có thể giảm đi một lượng cực kì đáng kể đến mức lỗi game.

Sự xuất hiện của lỗi này ngày càng thường xuyên hơn, thậm chí là xuất hiện rất nhiều lần trong những giải đấu chuyên nghiệp và đồng nghĩa với việc những trận đấu rank cũng không phải là ngoại lệ. Điển hình là tại LPL Mùa Hè 2022 khi mà những tuyển thủ như Scout, Doinb hay Xiaohu đều được hưởng lợi vô cùng lớn từ lỗi này.

LMHT: Phép Dịch Chuyển gặp lỗi nghiêm trọng ngay tại giải đấu LPL Mùa Hè 2022

Tất nhiên những tuyển thủ chuyên nghiệp không hề có ý định trục lợi từ những lỗi như thế này, khi mà chúng bỗng dưng xuất hiện và tạo lợi thế mà họ không ngờ đến mà thôi. Ở thời điểm hiện tại thì Riot Games vẫn chưa có bất kì thông báo nào liên quan đến việc chỉnh sửa lỗi này, dù nó đang được cộng đồng game thủ chia sẻ một cách rộng rãi trên các trang mạng xã hội và diễn đàn LMHT thế giới.

Xem thêm: LMHT: Chi tiết bản cập nhật 12.16 chính thức - Buff thêm cho Tristana, Kai'sa, jayce và Nerf Zeri

Nhiều game thủ còn đặt vấn đều rằng có khả năng Dịch Chuyển sẽ đi vào "vết xe đổ" của Tốc Biến Ma Thuật trước đây tại LEC, khi mà nó bị cấm sử dụng hoàn toàn tại khuôn khổ của giải đấu này. Nếu điều này thật sự xảy ra, chắc chắn những tuyển thủ tại LPL sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn khi phải làm quen với những phép bổ trợ khác trước khi Dịch chuyển được chỉnh sửa lại.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang