LMHT: Riot Games gây quỹ chống COVID - 19 qua dòng skin Bác Sĩ Y Tá mới nâng cấp

Theo đợt cập nhật nâng cấp chất lượng skin mới nhất, dòng skin Y Tế của LMHT sẽ được Riot Games quyên góp để sử dụng để tài trợ các vật phẩm cho các y bác sĩ và các nhân viên cứu trợ, ngoài ra còn hỗ trợ tài chính cho các hộ gia đình hoặc cá nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19.

LMHT: Riot Games gây quỹ chống COVID - 19 qua dòng skin Bác Sĩ Y Tá mới nâng cấp

Theo thông báo mới nhất từ Riot Games, game thủ trên toàn thế giới có thể chung tay chống lại dịch COVID - 19 qua việc sở hữu các bộ skin mới của Kennen, Akali và Shen cùng hàng loạt biểu tượng cảm xúc kể từ ngày 23/7 trở đi (rơi đúng vào bản cập nhật 10.15 sắp tới)

LMHT: Riot Games gây quỹ chống COVID - 19 qua dòng skin Bác Sĩ Y Tá mới nâng cấp 2

Theo đó, toàn bộ doanh thu từ các vật phẩm này sẽ được quyên góp cho quỹ phúc lợi xã hội của Riot Games. Số tiền của quỹ sẽ được sử dụng để tài trợ các vật phẩm cho các y bác sĩ và các nhân viên cứu trợ, ngoài ra còn hỗ trợ tài chính cho các hộ gia đình hoặc cá nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch.

Chi tiết 3 trang phục đã được làm mới:

Ngoài chiến dịch quyên góp hỗ trợ mùa dịch COVID lần này, trước đó nhà phát triển game này cũng đã tổ chức sự kiện quyên góp trong 48 giờ và tổng số tiền quyên góp được lên đến 4,5 triệu Đô-la Mỹ. Với các trang phục cũ như mới này, hãy cùng chung tay ủng hộ để gây quỹ cùng Riot Games song song với các sự kiện khuyến mãi khác nhé.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang