LMHT: Sejuani sẽ là vị tướng tiếp theo sở hữu trang phục Vinh Quang của mùa giải 2022

Nếu như bạn đang muốn có cho mình trang phục Sejuani Vinh Quang thì hãy nhanh chóng leo lên rank Vàng thật nhanh đi nào

Mỗi năm, Riot Games sẽ cho ra mắt một trang phục Vinh Quang với mục đích là trao cho những người chơi có được cho mình bậc xếp hạng từ Vàng trở lên. Đây là một món quà vô cùng quý giá dành cho người chơi LMHT bởi những trang phục này nếu như bạn không thể sở hữu thì về sau này sẽ chẳng có cách nào để lấy lại được chúng cả.

Xem thêm: LMHT: Chi tiết bản cập nhật 12.20 chính thức - Nerf gấp hot meta Maokai, Aatrox và Sett

Và trong một hé lộ mới nhất thì vị tướng sẽ sở hữu cho mình trang phục Vinh Quang cho mùa giải 2022 đó chính là Sejuani, một trong những vị tướng lâu đời vào được ưa thích bậc nhất LMHT.

LMHT: Sejuani sẽ là vị tướng tiếp theo sở hữu trang phục Vinh Quang của mùa giải 2022

Những vị tướng nhận được các trang phục Vinh Quang sẽ được Riot Games lựa chọn thông qua nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm độ ảnh hưởng của chúng đối với trò chơi (cả Xếp hạng đơn lẫn thi đấu chuyên nghiệp) xuyên suốt 1 năm trời. Sau khi khoanh vùng được một danh sách tướng thì Riot sẽ tiến hành loại trừ những cái tên thuộc các tiêu chí sau:

Xem thêm: LMHT mở 6 Trang phục Halloween và Vinh Danh 5 cho bản cập nhật 12.20 sắp tới

  • Những tướng đã có trang phục Vinh Quang trước đó tất nhiên sẽ không có phiên bản 2.0 rồi.
  • Ưu tiên những tướng chưa sở hữu trang phục Quán Quân (Chung Kết Thế Giới) hoặc trang phục Chinh Phục (MSI). Những tướng sở hữu trang phục thuộc 2 dòng trên sẽ không thể tiếp tục có trang phục Vinh Quang trong cùng 1 năm đó.
  • Tướng sở hữu trang phục Vinh Quang năm nay sẽ phải ở vai trò khác với tướng năm trước (trang phục Blitzcrank Vinh Quang năm ngoái ở vai trò hỗ trợ).
  • Ưu tiên tướng không có trang phục mới trong khoảng thời gian này.
  • Ưu tiên tướng ít trang phục.
  • Không chỉ có độ ảnh hưởng lớn, vị tướng đó còn cần phải cân bằng hơn so với những cái tên khác.

LMHT: Sejuani sẽ là vị tướng tiếp theo sở hữu trang phục Vinh Quang của mùa giải 2022 2

Và kết quả đó là Sejuani đã đạt được những chỉ tiêu cần thiết để trở thành vị tướng có trang phục Vinh Quang cho năm 2022 này, bởi cô là một vị tướng đang rất tỏa sáng tại vị trí Đi rừng và Đường trên bởi bộ kỹ năng mở gia tranh vô cùng hiệu quả của mình. 

Ngoài ra thì theo như cộng đồng game thủ đánh giá, trang phục Sejuani Vinh Quang được đầu tư vô cùng mạnh mẽ về chất lượng hình ảnh của splash art, với một thiết kế cực ngầu đúng với phong cách Chiến Mẫu. Đây cũng là lý do mà game thủ nên cân nhắc leo rank một cách nhanh chóng nhất ngay từ bây giờ để có thể có thể nhận về cho mình Sejuani Vinh Quang cực chiến lần này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang