LMHT: Top 4 thay đổi khiến người chơi khó chịu nhất trong Tiền Mùa Giải 2020

Phiên bản Tiền Mùa Giải 2020 của LMHT đã đem lại rất nhiều những trải nghiệm không mấy thú vị cho người chơi của mình và rất nhiều người đã không khỏi than phiền bởi sự khó chịu đó

Trong phiên bản Tiền mùa giải 2020 thì Riot Games đã giới thiệu đến game thủ một loạt những thay đổi và chỉnh sửa mới sẽ xuất hiện trong năm 2020 sắp tới với mong muốn người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn mỗi khi tham gia vào tựa game 10 năm tuổi này.

Tuy nhiên thú vị thì chưa thấy đâu mà người chơi lại không khỏi than phiền khi mà những thay đổi đó lại gây ảnh hưởng quá tiêu cực đối với gameplay của LMHT, thậm chí là gây mất cân bằng và tất nhiên là không có mấy người cảm thấy hài lòng với điều này cả.

Linh Hồn Rồng

Linh Hồn Rồng là thay đổi đáng chú ý nhất và cũng được Riot Games đầu tư rất nhiều vào phiên bản Tiền mùa giải 2020. Giờ đây những buff từ Rồng Nguyên Tố không chỉ mang đến những chỉ số mà còn đem đến những tác động lên bản đồ. 

Tưởng chừng như mọi thứ chỉ dừng lại đó và sẽ không ai có bất kì lời phàn nàn nào, tuy nhiên Linh Hồn Rồng đã thể hiện sức mạnh quá đỗi bá đạo của mình, ảnh hưởng trực tiếp đến với meta của game.

Những điều Riot Games đưa vào giai đoạn tiền mùa giải 2020 khiến game thủ LMHT cực kì ức chế - Ảnh 1.

Linh Hồn Rồng Lửa giúp bạn mỗi 3 giây kích hoạt hiệu ứng nổ damage mạnh hơn cả Vọng Âm Luden, hay lắm Riot

Bởi vì Linh Hồn Rồng quá mạnh khiến cho sự quan trọng của nửa dưới bản đồ trở nên quá lớn và khi một đội có được Linh Hồn Rồng thì họ dường như có thể cầm chắc được chiến thắng. Để làm được điều này thì bộ đôi đường dưới của bạn phải mạnh hơn đối phương và người Đi rừng cũng phải biết cách tạo áp lực lên đường dưới và vị trí đường trên dường như bị bỏ ngỏ.

Những điều Riot Games đưa vào giai đoạn tiền mùa giải 2020 khiến game thủ LMHT cực kì ức chế - Ảnh 2.

Rồng là mục tiêu tranh chấp gay gắt nhất ở thời điểm này và nó khiến đường trên bị bỏ rơi

Bởi thế mà Riot Games đã tìm cách chỉnh sửa và nerf đi sức mạnh của Rồng Nguyên Tố trong những ngày vừa qua bởi những lợi ích quá lớn và chúng đem lại.

Những trang bị Hỗ trợ mới

Ban đầu những người chơi Hỗ trợ thấy rằng những trang bị Hỗ trợ mới không cần phải tốn tiền để nâng cấp và cho rằng đây là một buff cực kì có lợi cho họ. Tuy nhiên qua thời gian thì người chơi phát hiện ra rằng những trang bị này có quá nhiều điểm yếu và nó khiến họ dường như phải bám dính vào Xạ thủ thì mới có thể nâng cấp trang bị được.

Những điều Riot Games đưa vào giai đoạn tiền mùa giải 2020 khiến game thủ LMHT cực kì ức chế - Ảnh 3.

Các món đồ mới khiến người chơi Hỗ Trợ phải phụ thuộc quá nhiều vào giai đoạn đi đường

Người chơi không thể nâng cấp trang bị một cách chủ động khiến cho ngưỡng sức mạnh bị kiềm hãm lại, lúc này thì người chơi Hỗ trợ chỉ biết bám lấy Xạ thủ để cấu rỉa máu đối thủ hoặc đẩy trụ mà thôi. Ngoài ra khả năng cắm mắt muộn hơn cũng là một sự bất lợi đối với lối chơi đảo đường và kiếm soát bản đồ của người chơi Hỗ trợ. 

Trong năm 2020 sắp tới thì có khả năng những người chơi Hỗ trợ sẽ rất là "tù" hơn khá nhiều nếu như Riot Games không đem đến những thay đổi tích cực.

Ngọc Chinh Phục mới.

Việc thay đổi ngọc Chinh Phục có lẽ là một bước đi tương đối sai lầm của Riot Games này khi mà những chỉ số quá đỗi nổi bật khiến rất nhiều người chơi chỉ sử dụng mỗi điểm ngọc này cho bất kì vị tướng có khả năng gây sát thương nào. Nếu bạn là một tướng có khả năng gây sát thương mà không dùng Chinh Phục thì khả năng thua đường của bạn là rất cao.

Những điều Riot Games đưa vào giai đoạn tiền mùa giải 2020 khiến game thủ LMHT cực kì ức chế - Ảnh 4.

Liên Minh Chinh Phục vẫn đang hoành hành trong game khi điểm ngọc này cho những chỉ số mạnh và trực tiếp như sát thương và hồi phục

Cũng chính bởi thay đổi này khiến cho sự sáng tạo trong lối chơi của LMHT bị chính Riot Games bóp chết khi người chơi gần như chỉ chọn Chinh Phục là điểm ngọc duy nhất để sử dụng. Trong phiên bản 9.24 thì Riot Games cũng đã có động thái chỉnh sửa lại điểm ngọc này để nó không quá bá đạo đối với những vị tướng đánh xa.

Tuy nhiên với những thay đổi đó thì mọi chuyện vẫn không thật sự thay đổi là mấy bởi những chỉ số cộng trực tiếp của Chinh Phục quá đỗi có lợi dù nó bị giảm sức mạnh chỉ đôi chút.

Lối nhỏ đường cánh

Từ những ngày đầu tiên được giới thiệu thì Riot Games đã mong rằng 2 lối nhỏ đường cánh có thể giúp tạo ra những lối chơi chiến thuật độc đáo và đầy tính bất ngờ từ những người Đi rừng. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì 2 lối nhỏ này dường như không đem lại quá nhiều lợi ích, thậm chí có rất nhiều người chơi còn chưa bước vào đó bao giờ.

Đương nhiên vì không ai bước vào nên việc cắm mắt kiểm soát khu vực này cũng gần như là không cần thiết.

Những điều Riot Games đưa vào giai đoạn tiền mùa giải 2020 khiến game thủ LMHT cực kì ức chế - Ảnh 5.

Thứ vô dụng hơn cả "Da xua team mình" không gì khác ngoài Lối Nhỏ Đường Cánh

Khi một trận đấu kéo dài thì tác dụng của 2 lối nhỏ này càng không hề có khi mà vị trí của nó cách quá xa trụ 2 hoặc trụ 3, hang Baron, hang Rồng hay những mục tiêu cần tranh chấp. Có lẽ Riot Games cũng cần có một số thay đổi dành cho 2 lối nhỏ này nếu không thì sẽ chẳng có ai sử dụng nó cả.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang