LMHT: Tướng mới K'Sante được hi vọng sẽ là bước đột phá về vai trò Chống Chịu tại mùa giải 2023

Tiền Mùa giải 2023 sẽ là thời điểm mà vị trí Đường trên của LMHT sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ nhờ vào vị tường K'Sante

Riot Games vào tháng 04 đã từng hé lộ về Lộ trình phát triển triển tướng, nhưng phải cho đến thời điểm hiện tại thì người hâm mộ mới được biết thêm nhiều thông tin hơn liên quan đến các vị tướng mới. Cũng trong video giới thiệu về Tiền Mùa Giải 2023, Riot cũng cho biết vị tướng tiếp theo sẽ có tên là K’Sante, hay còn được gọi với biệt danh là Niềm Tự Hào của Nazamah.

Sự ra đời của K’Sante cũng là thời điểm mà LMHT giới thiệu đến người chơi thêm một vùng đát mới mang tên Nazamah, kèm theo đó là cốt truyện vô cùng hấp dẫn liên quan đến những con quái vật khổng lồ tại Shurima. Tuy nhiên điều quan trọng nhất đó chính là mục đích mà Riot Games quyết định thiết kế K’Sante, khi mà đây sẽ là một tướng chống chịu hoàn toàn khác biệt so với các vị tướng có cùng vai trò từ trước đến nay.

Xem thêm: LMHT: Buồn của Zeri khi tiếp tục bị nerf lần thứ 13 tại bản cập nhật 12.16 sắp tới

Riot Games cũng chia sẻ thêm rằng: “Mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến khi ra mắt vị tướng này chính là tạo ra một vị tướng Chống Chịu đòi hỏi kỹ năng cao và mức độ thành thạo của người chơi. Những yếu đó sẽ đòi hỏi người chơi phải tập luyện thường xuyên với vai trò Chống Chịu cũng như vị tướng mới K’Sante”.

LMHT: Tướng mới K'Sante được hi vọng sẽ là bước đột phá về vai trò Chống Chịu

Nếu nói về những vị tướng Chống chịu tại Đường trên thì hầu hết người chơi nào cũng có thể nhận thấy rằng chúng không có quá nhiều kỹ năng khó sử dụng, cũng như không hề bắt buộc người chơi phải thực hiện một chuỗi chiêu thức phức tạp để tối ưu hóa độ hiệu quả của mình. Chưa kể với những chỉnh sửa trong thời gian gần đây thì khu vực Đường trên đang dần trở nên kém quan trọng hơn, khả năng tác động đến một trận đấu không còn mạnh mẽ như trước nữa.

Xem thêm: LMHT: Tyler1 bức xúc vì người chơi LMHT toxic ảnh hưởng tới sức khỏe của mình

LMHT: Tướng mới K'Sante được hi vọng sẽ là bước đột phá về vai trò Chống Chịu

Cũng bởi vì lý do này nên Riot Games cũng hi vọng rằng vị tướng mới K’Sante sẽ tạo nên một bước đột phá dành cho những vị tướng Chống Chịu. Thậm chí độ phức tạo của K’Sante cũng đã được mô tả thông qua vũ khí của mình, nhờ vào việc thay đổi linh hoạt các trạng thái tấn công từ những lưỡi dao sắc bén cho đến phòng thủ bằng một chiếc vẻ kiên cố.

Hiện tại những thông tin liên quan đến K’Sante vẫn chưa được ra mắt một cách chính thức nhưng với những gì mà Riot Games mô tả, Niềm Tự Hào Của Nazumah sẽ là một vị tướng rất đáng được mong chờ trong thời gian tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang