Ngày càng vắng bóng người chơi, Tencent rục rịch phát triển tiếp PUBG 2 và PUBG Mobile 2

Với lượng game thủ ngày càng suy giảm ở cả bản PC lẫn Mobile, Tencent và Bluehole đang nhanh chóng phát triển phần 2 của tựa game sinh tồn PUBG 2 và PUBG Mobile 2 với mong đợi cả 2 hệ thống PC và Mobile có thể chơi cùng nhau trong tương lai.

Ngày càng vắng bóng người chơi, Tencent rục rịch phát triển tiếp PUBG 2 và PUBG Mobile 2

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm game sinh tồn chất lượng, thì vị trí của PUBG đã dần lung lay trong lòng game thủ. Chính vì thế, nhà sản xuất trò chơi đã buộc phải đẩy nhanh kế hoạch phát triển tiếp phiên bản PUBG 2 trên PC lẫn Mobile với tham vọng trở lại thời kỳ hoàng kim. Các dự án này đã vừa lộ diện với "mật danh" là ProjectXRTM.

Ngày càng vắng bóng người chơi, Tencent rục rịch phát triển tiếp PUBG 2 và PUBG Mobile 2 2

Cụ thể, tin tức đến từ một tờ báo của Hàn Quốc rằng Krafton, công ty mẹ sở hữu Bluehole/PUBG Corp đang trong quá trình phát triển các tác phẩm tiếp theo của mình bằng cách sử dụng những thành công trước đó của PUBG. Một người chơi PUBG nổi tiếng có nickname PlayerIGN gần đây cũng cho biết rằng, bản phát triển nội bộ của PUBG 2 có tên mã là "ProjectXTRM" và các nhà phát triển đã cố gắng che giấu sự thật rằng nó là phần tiếp theo của PUBG. Game thủ này cũng cho biết rằng PUBG 2 có thể sẽ dành cho PC và các hệ console thế hệ tiếp theo, trong khi sự phát triển đồng thời của PUBG 2 Mobile có thể có khả năng chơi chéo với các nền tảng khác nhau.

Ngày càng vắng bóng người chơi, Tencent rục rịch phát triển tiếp PUBG 2 và PUBG Mobile 2 3

Theo đó thì Bluehole sẽ chịu trách nhiệm phát triển PUBG 2, trong khi nhà phát triển Trung Quốc Tencent sẽ chịu trách nhiệm phát triển PUBG 2 Mobile. Các phiên bản tiếp theo sẽ chạy trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo hơn và đỡ bug lỗi hơn phiên bản PUBG hiện tại.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang