Overwatch 2 bất ngờ xuất hiện trong top 3 trò chơi gây thất vọng nhất năm 2022

Top 3 trò chơi gây thất vọng nhất năm 2022 đã chính thức được công bố với sự xuất hiện của Overwatch 2 trước sự bất ngờ của game thủ

Năm 2022 có thể được xem là một năm vô cùng ấn tượng của ngành game online, với sự xuất hiện của rất nhiều những sản phẩm độc đáo khiến cộng đồng game thủ cảm thấy hào hứng và thích thú.

Xem thêm: Cộng đồng Overwatch 2 nổi giận khi Blizzard tô màu Skin mặc định và bán lại với giá 20 USD

Tuy nhiên chúng ta cũng phải chứng kiến nhiều trò chơi đã trở thành một nỗi thất vọng đối với những người trải nghiệm chúng và một bảng xếp hạng đã xuất hiện với những trò chơi khiến cho game thủ cảm thấy thất vọng nhất năm 2022. Đó là những trò chơi nào? Hãy cùng Lag.vn điểm qua nhé.

1. Overwatch 2

Overwatch 2 là một cái tên khá đáng ngạc nhiên xuất hiện trong danh sách lần này bởi đây vốn là một tựa game bắn súng hấp dẫn, cán mốc 35 triệu người chơi trong tháng đầu tiên và thay thế hoàn toàn Overwatch 1. Tuy nhiên đây vẫn là sản phẩm bị đánh giá thua xa so với những gì mà người tiền nhiệm đã từng làm được.

Overwatch 2 bất ngờ xuất hiện trong top 3 trò chơi gây thất vọng nhất năm 2022

Trong game liên tục xuất hiện những lỗi vô cùng khó chịu, từ lỗi vận hành game cho đến lỗi tải khoản, lỗi hình ảnh và máy chủ không ổn đinh, thậm chí những trang phục của game đang bị đánh giá là có giá quá cao. Chưa kể Overwatch 2 chưa thể đem đến những tính năng ấn tượng và chẳng khác gì một phiên bản nâng cấp nhẹ của Overwatch 1 mà thôi.

2. Roller Champions

Một sản phẩm được ông lớn Ubisoft giới thiệu, do đó Roller Champions đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn lao từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên ngay sau khi được ra mắt thì trò chơi này lại bị đánh giá là nhàm chán, số lượng nhiệm vụ ingame hạn chế và các trận đấu diễn ra một cách không thể nào buồn tẻ hơn, thiếu đi tính cạnh tranh cần có. 

Overwatch 2 bất ngờ xuất hiện trong top 3 trò chơi gây thất vọng nhất năm 2022

Thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng trước tình hình bết bát của Roller Champions, Ubisoft đang có ý định dừng việc vận hành trò chơi này trong một ngày không xa.

3. Babylon's Fall

Không có bất kì chiến dịch quảng bá rầm rộ, gameplay không hấp dẫn và thiếu những tính năng cần thiết đã khiến cho Babylon's Fall nhận về sự thờ ơ từ cộng đồng game thủ. Thậm chí trò chơi này còn được xem là "bom xịt" nhất của năm 2022.

Overwatch 2 bất ngờ xuất hiện trong top 3 trò chơi gây thất vọng nhất năm 2022

Với các cơ chế thường xuyên lặp đi lặp lại nhàm chán, thiếu tính sáng tạo khiến cho trải nghiệm của game thủ chỉ là chạy đi chạy lại khắp bản đồ mà thôi. Nền đồ họa và thiết kế nhân vật của Babylon's Fall cũng bị xem là mờ nhạt so với những sản phẩm khác của nhà Square Enix. Với số lượng người chơi chưa đến 10 người mỗi tuần đã khiến cho Babylon's Fall phải bị đóng cửa ngay đầu năm 2023 sắp tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang