PUBG PC: Chi tiết lịch bảo trì ngày 6.11.2019

Trên fanpage chính thức của tựa game PUBG (PlayerUnknown’s Battlegrounds) vừa thông báo về lịch bảo trì máy chủ Live vào ngày mai.

 

PUBG PC: Chi tiết lịch bảo trì ngày 6.11.2019

Cụ thể, trên fanpage của tựa game thông báo với game thủ của mình lịch bảo trì vào ngày mai, tránh tình trạng game thủ không thể vào chơi được. Theo thông báo, máy chủ Live sẽ tiến hành bảo trì vào lúc 7:30 sáng thứ Tư (6.11.2019) giờ Việt Nam và thời gian dự kiến sẽ là 4 tiếng. Lần bảo trì này, nhằm ổn định hệ thống cùng với đó là cập nhật một số tính năng mới cùng các skin mới liên quan đến PUBG Global Championship 2019.

PUBG PC: Chi tiết lịch bảo trì ngày 6.11.2019 2

PUBG Global Championship 2019 là một sự kiện được hàng triệu người hâm mộ tựa game chờ đợi. Được tổ chức tại Los Angeles và Oakland, Hoa Kỳ với tổng giải thưởng lên đến 2.000.000 USD. Sự kiện này được cho là một giải đấu PUBG có giá trị tiền thưởng lớn nhất từ trước đến nay. 

PUBG PC: Chi tiết lịch bảo trì ngày 6.11.2019 3

PUBG Global Championship 2019 sẽ bắt đầu từ ngày 8.11 và kết thúc vào ngày 24.11. Đại diện cho Việt Nam chính là Divine Esports trong sự kiện lần này. 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang