Riot hé lộ những vị tướng LMHT tiếp theo được chỉnh sửa trong năm 2022

Tiếp tục sẽ là hai vị tướng với hai thái cực khác nhau trong bản cập nhật 12.13 sẽ được chỉnh sửa tầm trung đẻ có thể cân bằng hơn trên đấu trường.

Trong nỗ lực "hiện đại hóa" các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại càng nhanh càng tốt, Riot sẽ đưa ra nhiều bản cập nhật tầm trung hơn cho các vị tướng cũ, họ đã xác nhận việc này.

Theo nhóm thiết kế LMHT, các bản cập nhật tầm trung năm nay đã là một thành công lớn bên cạnh việc cân bằng các vị tướng trong đấu trường. Trong khi một số bản chỉnh sửa tỏ ra hơi... thất bại, nhưng nhìn chung thì các bản chỉnh sửa đã có lợi cho cả người chơi và tính cân bằng của game. Vì thế, đội ngũ phát triển muốn tăng cường năng suất.

Chỉnh sửa tướng LMHT 2
Sau bản cập nhật tầm trung, Swain đã tỏ ra lợi hại hơn xưa rất nhiều

"Về mặt lịch sử, chúng tôi đã thực hiện các thay đổi ở tầm trung khi nhu cầu phát sinh. Nhưng bằng cách xác định "tầm trung" là gì và đặt mục tiêu cụ thể, chúng ta có thể bắt đầu thực hiện các bản cập nhật này một cách chủ động hơn, đồng nghĩa với việc nhiều nhà vô địch sẽ được nâng cấp hơn." August Browning, trưởng nhóm phát triển của LMHT giải thích. Ông cũng nói rằng kế hoạch cuói cùng là đến một nơi mà các bản cập nhật tầm trung có thể tồn tại với sự thay đổi nhanh hơn việc làm lại một vị tướng.

Chỉnh sửa tướng LMHT 1

Rell sẽ là 1 trong 2 vị tướng được Riot chỉnh sửa trong thời gian sắp tới

Riot đã bắt đầu tung ra các bản cập nhật tầm trung trong mùa 11 với các vị tướng được chỉnh sửa như Xin Zhao, Tahm Kench Wukong để giúp nâng cao tỷ lệ chơi và tỉ lệ thắng của họ trong LMHT. Vào năm 2022, nhóm phát triển đã chính thức hóa qui trình này hơn để game thủ dễ dàng nắm bắt.

Trong kế hoạch sắp tới, Rell Gankplank sẽ là hai vị tướng nhận được bản cập nhật tầm trung, ít nhất là trước khi mùa giải 2022 kết thúc.

Xem thêm: LMHT: Chi tiết bản cập nhật 12.13b hotfix - Nerf gấp Master Yi, Gwen và Sivir mạnh quá sức tưởng tượng

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang