Sản phẩm hợp tác của Valorant và Zedd sẽ được ra mắt vào hôm nay

Một sự hợp tác đáng chú ý, liệu rằng sẽ là skin hay là gì đây?

Sản phẩm hợp tác của Valorant và Zedd sẽ được ra mắt vào hôm nay

Valorant và Zedd đã sát cánh cùng nhau trong một sự kiện của tựa game này sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 9.

 

Sản phẩm hợp tác của Valorant và Zedd sẽ được ra mắt vào hôm nay 2

 

Được biết đến là một DJ nổi tiếng, Zedd cũng có tình yêu cực kì lớn dành cho các tựa game, đặc biệt là Valorant. Anh cũng chứng minh cho fan hâm mộ của mình khả năng aim cực kì tốt của anh với lối chơi cực kì cuốn hút đã trở thành một góc cuốn hút khác của anh chàng DJ này. Fan hâm mộ của anh chàng này cũng đã cực kì phấn khích khi thấy một vũ khí cận chiến mang phong cách Zedd trong video Year One Anthem của Valorant phát hành khoảng 2 tháng trước

 

 

Riot Games cuối cùng cũng đã thông báo về sự hợp tác với anh chàng DJ này thông qua một bài viết trên Twitter của tựa game Valorant. Thông báo nói rằng Zedd và Valorant đã sát cánh cùng nhau để “ tăng sự hưng phấn vào thứ mà Riot không thể chờ đợi lâu hơn được nữa để đặt vào tay bạn”. Điều này nghe như kiểu một dòng Skin mới đặc trưng của anh chàng này sẽ xuất hiện trong game vậy, và chúng ta vẫn chưa biết có điều gì đi kèm hay không.

 

Sản phẩm hợp tác của Valorant và Zedd sẽ được ra mắt vào hôm nay 3

 

Với fan hâm mộ ở Việt Nam, chúng ta sẽ không phải chờ thêm quá lâu nữa để có thể biết được rằng liệu sản phẩm hợp tác lần này sẽ là gì. Rất hi vọng nó sẽ là thứ mà người chơi đang mong chờ và có một mức giá cả hợp lí.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang