Top 20 game Gacha Waifu hấp dẫn được game thủ mong chờ nhất năm 2023 (Phần 3)

Không chỉ có các Waifu xinh đẹp để sưu tầm, Top các tựa game Gacha sau đây sẽ cho bạn những chế độ game hấp dẫn và đầy thử thách để có thể trải nghiệm game tốt nhất cùng những nhân vật yêu thích của bản thân.

Burst Witch

Burst Witch là tựa game gacha mới nhất theo phong cách bullet hell và bắn súng cổ điển đầy thử thách.

Top 20 game Gacha Waifu hấp dẫn được game thủ mong chờ nhất năm 2023 Phần 3

Với phong cách đồ họa theo kiểu gothic và ma thuật với các loại phù thủy để gacha khác nhau, bạn có thể kết hợp nhiều đội hình khác nhau để khám phá thế giới này, đặc biệt với kho vũ khí đa dạng cùng những kĩ năng hào nhoáng kết hợp với một số yếu tố chiến thuật để thỏa mãn mọi thể loại game mà bạn mong muốn.

Top 20 game Gacha Waifu hấp dẫn được game thủ mong chờ nhất năm 2023 Phần 3  2

Echocalypse

Echocalypse sẽ là tựa game tập trung vào khía cạnh chiến thuật nhập vai trong thế giới hậu tận thế. Khi không còn đường nào để lui, bạn chỉ có thể bước về phía trước và chiến đấu cho bản thân.

Top 20 game Gacha Waifu hấp dẫn được game thủ mong chờ nhất năm 2023 Phần 3  3

Tất cả mọi thứ đều xoay quanh việc cùng nhau hợp tác và sinh tồn ở thế giới mới này...cùng với dàn waifu khủng luôn sát cánh bên bạn...

Top 20 game Gacha Waifu hấp dẫn được game thủ mong chờ nhất năm 2023 Phần 3  4

Brave Nine Story

Dưới nhà phát triển NEOWIZ, Brave Nine Story sẽ kể lại câu chuyện khá nhẹ nhàng và vui tươi với nhiều yếu tố nhập vai và gacha cơ bản mà bạn có thể gặp.

Top 20 game Gacha Waifu hấp dẫn được game thủ mong chờ nhất năm 2023 Phần 3  5

Với NPT lớn này, dù dự án game vẫn đang được phát triển và thử nghiệm nhưng chúng ta vẫn có thể hi vọng về một tựa game mới hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Top 20 game Gacha Waifu hấp dẫn được game thủ mong chờ nhất năm 2023 Phần 3  6

Crystal of Atlan

Là một trong những tựa game gacha đầy tiềm năng và được game thủ mong chờ nhất, Crystal of Atlan sẽ đưa bạn vào một thế giới kết hợp giữa ma thuật và máy móc kì lạ.

Top 20 game Gacha Waifu hấp dẫn được game thủ mong chờ nhất năm 2023 Phần 3  7

Với 4 Class và chia nhỏ 2 sub-class nhỏ, tựa game này sẽ vừa dễ chơi cho tân thủ cũng như có các chế độ mang tính thử thách cao hơn. Dù có yếu tố gacha trong game, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa chắc rằng Crystal of Atlan có thể đặt nặng tính năng này hay không, hoặc chúng ta vẫn có thể  trải nghiệm game theo phong cách F2P một cách nhẹ nhàng giải trí và thám hiểm thế giới này.

Top 20 game Gacha Waifu hấp dẫn được game thủ mong chờ nhất năm 2023 Phần 3  8

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang