Top 5 tựa game NFT đáng chú ý và đầu tư nhất trong đầu năm 2022

Là một trong những tựa game có số lượng đông đảo người chơi cũng như thị trường không quá biến động, hãy cùng điểm qua Top 5 tựa game NFT đáng chú ý và đầu tư nhất trong đầu năm 2022 ngay trong bài viết nhé.

Axie Infinity

Vẫn được đánh giá là một trong những game NFT thành công nhất và đáng đầu tư từ trước đến nay, Axie Infinity vẫn giữ được giá trị của đồng tiền trong game trên thị trường hiện tại song song với lối chơi đơn giản, “dễ” kiếm tiền và gameplay cạnh tranh lành mạnh. Ngoài ra, thị trường Axie Infinity luôn tấp nập với số lượng người chơi đông đảo và chợ NFT càng đông hơn với 2 mệnh giá bao gồm AXS (Axie Infinity Shards) và SLP (Smooth Love Potion) cho phép cả game thủ mới gia nhập lẫn đầu tư lâu dài đều có cách đầu tư riêng của mỗi người.

Top 5 tựa game NFT đáng chú ý và đầu tư nhất trong đầu năm 2022

Dù  thị trường NFT giao động liên tục trong thời gian qua, Axie Infinity cũng không bị ảnh hưởng mấy với giá trị của các đơn vị tiền tệ lẫn giá Axie vẫn còn khá cao so với thời gian đầu xuất hiện. Nhìn chung, Axie Infinity vẫn còn một đoạn đường phát triển khá dài trong tương lai mà chúng ta không thể xem thường.

CryptoKitties

Dù không đạt được nhiều thành công như Axie đã gặt hái, CryptoKitties cho phép game thủ có nhiều cơ hội hơn để thu thập những loại Kittes đặc biệt và hiếm có hơn thay vì thị trường chung của Axie ở thời điểm hiện tại. Mang lại giá trị sưu tầm và thu thập giống với Pokemon hơn, CryptoKitties là tựa game rất có tiềm năng phát triển theo xu hướng châu Âu hơn trong tương lai và thị trường có thể đắt giá và nhẹ nhàng hơn so với các thị trường cần sự cạnh tranh cao như hiện nay.

Top 5 tựa game NFT đáng chú ý và đầu tư nhất trong đầu năm 2022 2

Gods Unchained

Gods Unchained sẽ là tựa game dành riêng cho các fan hâm mộ của thể loại thu thập và trao đổi card game truyền thống. Tương tự như Magic: The Gathering, Hearthstone hoặc thậm chí Yugioh, tựa game này cho phép bạn thu thập các thẻ bài cũng như trao đổi, mua bán chúng với mức giá cao nhất từng đạt được lên đến 12,000 usd trong tháng 5/2021 vừa qua.

Top 5 tựa game NFT đáng chú ý và đầu tư nhất trong đầu năm 2022 3

Idle Cyber

Kết hợp phong cách game nhập vai hiện đại cùng tính năng play-to-earn mới, game thủ có thể đầu tư thời gian vào Idle Cyber để thu thập vật phẩm và trao đổi, mua bán trên hệ thống thị trường riêng của game. Dù vẫn có thị trường khá nhỏ và đang trên đà phát triển sớm, Idle Cyber đang có những bước cải thiện về gameplay bao gồm guild wars và các khu đảo cá nhân như một dạng NFT mới sẽ có thể thu hút thêm game thủ cũng như các nhà đầu tư lớn nếu muốn bắt trước xu hướng mới này.

Top 5 tựa game NFT đáng chú ý và đầu tư nhất trong đầu năm 2022 4

Summoners War: Chronicles

Summoners War: Chronicles sẽ kết hợp giữa lối chơi nhập vai kèm theo chiến thuật đội hình với các Quái vật triệu hồi và cùng nhau chiến đấu với bạn bè trong nhiều hoạt động chiến đấu khác nhau, đặc biệt với việc gặp lại những boss khủng quen thuộc trong dòng Summoners War. Đặc biệt, ban đầu dự án Summoners War: Chronicles chỉ nhắm đến nền tảng mobile riêng biệt, nhưng với sức ép của mọi dự án game mới khi cho phép đa nền tảng đã khiến Com2uS đưa tựa game mới này lên cả iOS, Android và PC.

Top 5 tựa game NFT đáng chú ý và đầu tư nhất trong đầu năm 2022 5

Chiếm lấy sự thu hút từ gameplay mới lạ và đồ họa cải tiến từ Summoners War quen thuộc, Summoners War: Chronicles chắc chắn sẽ càng thu hút hơn khi Com2Us vừa công bố rằng sẽ bổ sung thêm tính năng Play to Earn (chơi để kiếm tiền) vào game nhằm mở đầu cho metaverse riêng của mình. Cùng lượng fan đông đảo hùng hậu của tựa game này, chắc chắn việc mở rộng thị trường NFT là điều khá dễ dàng khi lượng người chơi của Summoners War đã nổi tiếng là chi tiêu khá mạnh tay từ xưa đến nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang