Phần tiếp theo của hai thương hiệu phim kinh dị phổ biến đều bị hoãn

Friday the 13th và Ring, hai thương hiệu phim kinh dị rất phổ biến đã đồng loạt báo dời ngày ra mắt

Những người yêu thích phim kinh dị sẽ phải đợi lâu hơn một chút với phần tiếp theo của hai thương hiệu phim khá phổ biến, Ring và Friday the 13th. Được biết, Rings, bộ phim thứ ba trong seri Ring, và bộ phim Friday the 13th tiếp theo đều đã bị hoãn ngày ra mắt.

Phần tiếp theo của hai thương hiệu phim kinh dị phổ biến đều bị hoãn

Đối với Rings, phim dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10, để gắn liền với Halloween. Nhưng giờ đây nó đã được dời sang ngày 3 tháng 2 năm sau. Bộ phim đã liên tục bị dời ngày ra mắt, từ 13 tháng 11 năm ngoái, đến 1 tháng 4 năm sau, sau đó là 28 tháng 10, và giờ thì đã để sang năm 2017. Hãng Paramount không đưa ra lý do nào cho lịch phát hành mới nhất này. Bạn có thể theo dõi đoạn Trailer mới nhất của phim.

Hãng Paramount cũng đã đổi ngày phát hành phần tiếp theo của seri dài hơi Friday the 13th, vốn được đặt lịch ra mắt ngày 13 tháng 1 năm sau. Giờ đây nó sẽ dời sang tới ngày 13 tháng 10. Tuy Paramount từ chối bình luận về điều này, việc bộ phim bị dời lại ít ngạc nhiên hơn so với phim Rings. Mặc dù nhà sản xuất Friday the 13th, ông Brad Fuller trước đây đã bình luận rằng phim sẽ là một phần tiền truyện khám phá nguồn gốc của kẻ giết người đeo mặt nạ Jason Vorhees, không có một cái tên đạo diễn hay diễn viên nào của phim được công bố tính đến thời điểm hiện tại.

Phần tiếp theo của hai thương hiệu phim kinh dị phổ biến đều bị hoãn 2

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang