Attack On Titan trở thành cảm hứng cho sự kiện thể thao lớn nhất nhì hành tinh!

Không chỉ lên báo Mỹ, Attack On Titan còn là cảm hứng cho hình ảnh quảng bá cho giải đấu Super Bowl lừng danh!

Mới đây, cộng đồng fan Attack On Titan đã có dịp nở mày nở mặt khi tác phẩm yêu thích của họ tạo được ảnh hưởng đến một trong các giải đấu lớn nhất hành tinh.

Cụ thể, vài ngày trước đây, trang Twitter chính thức của trang báo thể thao Mỹ Bleacher Report đã chia sẻ một hình ảnh quảng bá cho giải đấu Super Bowl. Như bạn có thể thấy, hình ảnh chia sẻ trông không khác gì hình ảnh quảng bá của Attack On Titan The Final Season!

attack on titan super bowl

Bức ảnh trên là để mô tả cho trận đối đầu giữa đội Los Angeles Rams với đội Cincinnati Bengals. Trong ảnh, người vào vai Titan là tiền vệ Matthew Stafford của Los Angeles Rams và người phải đối đầu anh là tiền vệ Joe Burrow của Cincinnati Bengals. Lý do cho sự phân chia vai trò này là vì trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra tại sân nhà SoFi Stadium của đội Los Angeles.

Xem thêm: 50 sự thật thú vị và hài hước về Attack On Titan sẽ khiến bạn siêu bất ngờ (Phần 1)

attack on titan lên báo mỹ

Một cách vô cùng nhanh chóng, hình ảnh trên đã nhận được sự chú ý cực kỳ mạnh mẽ từ fan của Attack On Titan trên thế giới. Nhiều người xem từ Nhật Bản đã bình luận rằng:

Attack On Titan đang nổi hơn cả Squid Game à?

Không ngờ Attack On Titan lại nổi tiếng đến vậy!

Vô số khán giả cũng chia sẻ rằng họ rất bất ngờ khi hình ảnh của Attack On Titan có thể tiến xa đến như thế này.

Thời điểm hiện tại, Attack On Titan là một trong các tác phẩm anime/manga có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Lag.vn tin chắc rằng khi câu chuyện đi đến hồi kết, Attack On Titan sẽ còn "bùng nổ" hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Attack On Titan: Seiyuu Eren chia sẻ cổ họng bị xé nát vì 'hét hộ' quốc trưởng khi kích hoạt Rung Chấn

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang