Bộ anime Uma Musume Mùa 3 tung trailer chính thức, chuẩn bị ra mắt ngay trong năm 2023

Sau hơn 1 năm chờ đợi, cuối cùng thì fan hâm mộ sẽ không còn phải chờ quá lâu nữa khi Mùa 3 của bộ anime Uma Musume Pretty Derby đã được tung trailer mới nhất và chuẩn bị ra mắt ngay trong năm nay.

Bộ anime Uma Musume Mùa 3 tung trailer chính thức, chuẩn bị ra mắt ngay trong năm 2023

Cụ thể hơn, series Uma Musume Pretty Derby đã chính thức hé lộ hình ảnh và trailer cho Mùa 3 của bộ anime này trên livestream của Paka Live TV mới đây. Trong chương trình, nội dung chia sẻ rằng bộ anime này sẽ trở lại với fan hâm mộ trong năm 2023 - dù vẫn chưa có thời gian cụ thể nhưng chắc chắn cũng không quá lâu nữa rồi.

Trailer này cũng xác nhận rằng cốt truyện của Mùa 3 sẽ tập trung vào nhân vật Kitasan Black và Satono Dieamon cũng như mục tiêu của họ vào Tracen Academy. Theo chia sẻ, Kitasan Black sẽ tham gia vào Team Spica trong khi Satono Diamond sẽ vào Team Capella vừa thành lập vào Mùa 2.

Bộ anime Uma Musume Mùa 3 tung trailer chính thức, chuẩn bị ra mắt ngay trong năm 2023 2

Nếu bạn chưa biết, Uma Musume Pretty Derby có khá nhiều bộ manga, anime series, phim hoạt hình và cả mobile games với lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Với phong cách nhẹ nhàng theo chân một cô gái với ước mơ trở thành người đua ngựa giỏi nhất (và xinh nhất), Mùa 3 của Uma Musume Pretty Derby chắc chắn sẽ khiến mọi người muốn hóng chờ thêm ngày ra mắt chính thức vào thời gian tới.

Bộ anime Uma Musume Mùa 3 tung trailer chính thức, chuẩn bị ra mắt ngay trong năm 2023 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang