Cha đẻ của Genshin Impact tặng cho toàn bộ nhân viên của mình những chiếc PS5 như quà thưởng Tết

Đây có thể được xem là một trong những bất ngờ lớn đối với những nhân viên hiện đang làm việc tại miHoYo khi họ sẽ được nhận cho mình những chiếc

Khi dịp Tết đang càng ngày càng đến gần thì nhiều game thủ vẫn đang trông chờ việc có thể sở hữu những chiếc PS5 vô cùng hiếm ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu như bạn là một thành viên của miHoYo, cha đẻ của hàng loạt bom tấn làng game như  “Guns Girl – Honkai Gakuen”, “Guns GirlZ”, “Honkai 3”, “Genshin Impact”… thì không còn phải lo về việc đó nữa.

Nguyên do là bởi miHoYo đã thực hiện một quyết định không thể nào tuyệt vời hơn, đó chính là thưởng cho toàn bộ nhân viên của mình mỗi người một chiếc PS5 - Hệ máy chơi game hot nhất và khó kiếm bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Cha đẻ của Genshin Impact tặng cho toàn bộ nhân viên của mình những chiếc PS5 như quà thưởng Tết

PS5 dù là một chiếc máy không thật sự quá đắt (chỉ 449 USD) nhưng việc mở bán thông qua các kênh thương mại điện tử do những ảnh hưởng của dịch bệnh đã khiến cho việc đặt mua những chiếc PS5 của game thủ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Thậm chí từng có những trường hợp game thủ bị cướp những chiếc PS5 vì không thể nào mua được một chiếc PS5 cho mình.

Cha đẻ của Genshin Impact tặng cho toàn bộ nhân viên của mình những chiếc PS5 như quà thưởng Tết 2

Cũng chính vì thế mà việc miHoYo chơi lớn mua hàng trăm những chiếc PS5 để tặng cho nhân viên của mình là một điều mà bất kì game thủ nào cũng ao ước. Để giải thích cho sự hào phóng này của miHoYo thì trong thời điểm mà cả thế giới đang lao đao phòng chống dịch bệnh thì số lượng người chơi game cũng tăng lên đột biến, tạo điều kiện để những nhà làm game phát triển mạnh mẽ.

Cha đẻ của Genshin Impact tặng cho toàn bộ nhân viên của mình những chiếc PS5 như quà thưởng Tết 3

Genshin Impact chính là ví điển hình nhất khi trò chơi này liên tục đạt được rất nhiều những thành công kể từ khi được ra mắt cho đến nay mà không cần phải quảng cáo quá rầm rộ như nhiều siêu phẩm làng game khác. Đây còn được xem là thành công lớn nhất trong lịch sử làng game của Trung Quốc khi mà một tựa game online của đất nước này có thể công phá làng game thế giới một cách mạnh mẽ vô cùng.

Cha đẻ của Genshin Impact tặng cho toàn bộ nhân viên của mình những chiếc PS5 như quà thưởng Tết 4

Thậm chí trong tháng đầu tiên ra mắt thì Genshin Impact đã thu về hơn 250 triệu USD doanh thu, vượt xa những thương hiệu game hàng đầu thế giới như Honor of Kings và PUBG Mobile. Sự kiện này cũng chính là cột mốc đáng nhớ của miHoYo khi có thể chấm dứt sự thống trị của những sản phẩm thuộc ông lớn làng game Tencent.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang