Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019

Cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2019 là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành cho tất cả phụ nữ có độ tuổi¬ từ 20 - 60 tuổi, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của các Quý bà Việt Nam

Cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2019 là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành cho tất cả phụ nữ có độ tuổi­ từ 20 - 60 tuổi, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của các Quý bà Việt Nam trên toàn cầu: “Quý Phái - Tinh tế - Thành Công - Trách Nhiệm”

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 2

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 3

Thí sinh tham gia Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2019 sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một người phụ nữ thành công: đẹp, sang trọng, tinh tế, trách nhiệm, có tri thức và am hiểu sâu sắc các vấn đề xã hội. Họ sẽ là đại diện cho hình tượng tiêu biểu của Phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới. Đồng thời, với cương vị của mình họ sẽ là cầu nối để mang những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng nhằm giúp cho xã hội ngày càng trở nên hoàn mỹ hơn.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 4Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 5

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 6

Tham gia cuộc thi, giá trị của người phụ nữ Việt Nam một lần nữa được khẳng định không chỉ bởi nhan sắc mà còn thể hiện qua sức mạnh trí tuệ và năng lực. Người phụ nữ có đầy đủ bản chất tốt đẹp để vươn ra xã hội nhằm tìm kiếm cơ hội xây dựng, phát triển những điều tích cực. Thực tế cho thấy vẫn có nhiều người phụ nữ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã và đang khẳng định bản thân qua tài năng, trí tuệ của mình thông qua những đóng góp cho xã hội lẫn gia đình.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 7

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 8

Cuộc thi “Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2019” được tổ chức nhằm mục đích khơi gợi sự tự tin tiềm ẩn trong chính bản thân những người phụ nữ, tạo cơ hội cho họ tỏa sáng vượt ra bên ngoài thế giới. Qua cuộc thi này, Ban tổ chức mong muốn đưa những người phụ nữ trở về với giá trị và phẩm chất tốt đẹp vốn có của họ, những điều thiết yếu vốn có cho cuộc sống cá nhân cũng như trong các mối quan hệ xã hội nhằm mục đích ưu tiên cho những hoạt động cộng đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 9

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 10

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 11

Trở thành “Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2019” sẽ là động lực để họ cất bước trên con đường tìm lại chính mình, là cơ hội để những người phụ nữ Việt Nam khẳng định giá trị của bản thân. Người nhận được danh hiệu “Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu”  có cơ hội trở thành đại sứ thương mại du lịch giữa Việt Nam và Quốc tế, cụ thể trong năm nay là đại sứ Travelshop Turkey tại Việt Nam  – Đây sẽ là bước tiến quan trọng cho những người phụ nữ trong việc đóng góp các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 12

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 13

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 14

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 15

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 16

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2019 17

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang