Đàn ông Trung Quốc không ngần ngại mặc nội y nữ để livestream bán hàng

Những người đàn ông tại Trung Quốc không hề ngần ngại trong việc mặc nội y nữ để bán hàng online và loại hình này lại thành công đến không ngờ

Trong một vài năm trở lại đây, hình thức livestream bán hàng đx dần trở nên vô cùng phổ biến, khi mà nhu cầu mua sắm của người dân ngày một tăng cao. Điển hình nhất là tại thị trường Trung Quốc, livestream bán hàng đang là một nghề nghiệp "hái ra tiền", không chỉ đối với những người livestream mà còn đem lợi nhuận cực cao cho các nhãn hàng nữa.

Đàn ông Trung Quốc không ngần ngại mặc nội y nữ để livestream bán hàng

Những sản phẩm được kinh doanh cũng vô cùng đa dạng, từ quần áo, đồ gia dụng cho đến mỹ phẩm đều xuất hiện trên hầu hết những nền tảng livestream của đất nước tỷ dân này.

Xem thêm: NetEase livestream cảnh phá hủy văn phòng Blizzard tại Trung Quốc

Trong khoảng thời gian đầu, phụ nữ luôn được xem là những người chiếm ưu thế hoàn toàn trong việc bán hàng trên mạng. Tuy nhiên khi mà thời thế càng ngày càng thay đổi thì những người nam nhân cũng có thể chen chân vào ngành công nghiệp livestream, để rồi tạo nên những thành công vượt ngoài suy nghĩ của cư dân mạng.

Thậm chí việc bản thân là một nam nhân cũng đã tạo nên sự thu hút đặc biệt đối với những người xem trực tuyến, điển hình nhất có thể kể đến đó là "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ.

Đàn ông Trung Quốc không ngần ngại mặc nội y nữ để livestream bán hàng 2

Ngoài ra việc những người nam livestream bán hàng đang càng ngày càng nhiều một phần là do một bộ luật có phần oái oăm của luật pháp Trung Quốc. Cụ thể hơn thì những người nữ không được mặc nội y khi đang bán hàng, điều này khiến cho doanh số của những nhãn hàng nội y giảm đi thấy rõ, điều này cũng là minh chứng rõ rệt cho thấy tầm quan trọng của người mẫu lớn đến như thế nào.

Xem thêm: Nhiều công ty Trung Quốc chi 14.000 USD để thuê thần tượng ảo

Theo như một tài khoản Twitter có tên @xiaojingcangxue đã cho biết rằng những người mẫu nam đã không ngần ngại mặc những bộ đồ nội y của nữ giới để quảng bá sản phẩm, đồng thời tránh việc vi phạm pháp luật. Các nhãn hàng khác cũng nhanh chóng áp dụng hình thức này và tình hình kinh doanh trở nên khả quan hơn bao giờ hết.

Đàn ông Trung Quốc không ngần ngại mặc nội y nữ để livestream bán hàng 3

Chưa kể những người mẫu nam dường như không hề ngần ngại trong việc quảng bá sản phẩm theo những cách mà khoongg ai có thể ngờ đến được, điển hình nhất chính là việc một người đàn ông tại Trung Quốc khiến dư luận được một phen xôn xao vì hình thức quảng bá của mình. 

Cụ thể thì một người đàn ông 41 tuổi đã ghi hình lại cảnh bản thân chạy bộ, nhưng thứ đáng chú ý nhất đó chính là người đàn ông này đã chạy bộ trên những chiếc guốc cực cao, thứ mà ngay cả những người phu nữ cũng cảm thấy ngần ngại mỗi khi mang vào. Tất nhiên những người khách hàng cảm thấy vô cùng thích thú với những nội dung quảng cáo sáng tạo như thế này, để rồi doanh số liên tục tăng trước sự vui mừng của các nhãn hàng.

Đàn ông Trung Quốc không ngần ngại mặc nội y nữ để livestream bán hàng 4

Với các tiếp thị độc đáo, có một không hai như vầy đã có thể thu hút được đến hơn 1,2 triệu người đăng kí chỉ riêng trên nền tảng TikTok, với doanh thu tạo ra lên đến 6 triệu nhân dân tệ (khoảng 20 tỷ đồng) - Theo Star Video.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang