Danh sách 6 siêu phẩm manga đã kết thúc trong năm 2020

Năm mới đã đến gần. Còn gì tuyệt hơn việc dành thời gian rỗi để xem lại những bộ truyện hay nhất đã kết thúc trong năm 2020! Nếu là “người chơi hệ chờ hết rồi đọc” thì danh sách này cực kì có ích cho bạn đấy!

Kimetsu No Yaiba

manga hay nhất 2020

Năm 2020 có thể xem là năm của Kimetsu No Yaiba khi tưa manga này không ngừng gặt hái những thành tựu ấn tượng. Sau khi kết thúc vào ngày 18 tháng 5, doanh số Thanh Gươm Diệt Quỷ đã tăng chóng mặt và vượt ngưỡng 120 triệu bản in, trở thành một trong những manga bán chạy nhất mọi thời đại của Weekly Shonen Jump.

Mang câu chuyện về Nhật Bản thời xưa với sự tồn tại của những con quỷ ăn thịt người đáng sợ, Kimetsu No Yaiba đã đem đến những câu chuyện vô cùng hấp dẫn về ý chí con người cùng ý nghĩa của sự sống. Tuy có thể hành trình của Tanjiro và các thành viên Sát Quỷ Đội đã dừng lại nhưng chúng ta hẳn sẽ còn nhưng nhớ Kimetsu No Yaiba trong thời gian rất dài.

Xem thêm: Tác giả Kimetsu No Yaiba sắp quay lại với manga mới mang thể loại y hệt To Love Ru!

The Promised Neverland

manga hay nhất 2020

Sáng tác bởi cặp đôi Shirai Kaiu và Demizu Posuka, The Promised Neverland cùng tuổi với Kimetsu No Yaiba và cũng đã lựa chọn đi đến kết thúc trong năm vừa rồi. The Promised Neverland đưa ta theo chân Emma, Ray và Norman trong hành trình sinh tồn đầy khắc nghiệt tại thế giới quỷ. Lấy bối cảnh thế giới huyền bí lẫn chút kinh dị với những con quỷ chuyên ăn thịt trẻ em được “nuôi trồng” tại các trang trại, tựa manga đã dễ dàng chinh phục trái tim tác giả với những tình tiết lôi cuốn cùng những ý nghĩa cực kì nhân văn.

Hiện tại, The Promised Neverland season 2 cũng sắp kết thúc. Hãy theo dõi đến cùng để biết được kết thúc của câu chuyện li kì này nhé.

Haikyuu

truyện hay 2020

Kéo dài từ năm 2012 với hơn 400 chương truyện, manga bóng chuyền Haikyuu - Chàng Khổng Lồ Tí Hon cũng đã kết thúc vào ngày 20 tháng 7. Sự ra đi của Haikyuu cũng đánh dấu việc lần đầu tiên trong hàng chục năm Weekly Shonen Jump không có đầu truyện thể thao nào.

Bằng những trận đấu bóng chuyền hấp dẫn và dàn nhân vật được đầu tư chỉn chu, Haikyuu luôn giữ được trái tim khán giả trong suốt 8 năm chinh chiến. Sẽ mất rất lâu nữa để một siêu phẩm thể thao ra đời nên nếu bạn chưa đọc manga này thì thử nó ngay cho nóng, đảm bảo hay lắm đấy!

Beastars

Danh sách 6 siêu phẩm manga đã kết thúc trong năm 2020 4

Mang thể loại drama (kịch tính) và sáng tác bởi Paru Itagaki, Beastars đưa ta đến một “Zootopia” đầy chân thật, nơi loài ăn thịt và loài ăn cỏ sống chung với nhau vô cùng “hòa thuận”. Theo chân chàng sói Legosi, độc giả sẽ được thấy nhiều khía cảnh khác nhau của thế giới động vật này, từ đó có được cái nhìn mới cho cuộc sống trong thực tế.

Không có quá nhiều cảnh đánh đấm ác liệt, Beastars đơn giản lôi kéo độc giả bằng một câu chuyện cực kì hấp dẫn và những ẩn ý vô cùng sâu sắc. Tuy đã kết thúc thế nhưng theo tiết lộ từ tác giả, chúng ta sẽ sớm được đến với Beast Complex – một phần truyện khác cũng lấy bối cảnh thế giới động vật này.

Xem thêm: Review Beastars - Câu chuyện động vật sâu sắc, nhân văn, chân thật hơn cả loài người

Bokutachi Wa Benkyo Ga Dekinai - We Never Learn

manga hay nhất 2020

Được xem là “truyền nhân xứng đáng” của Nisekoi, Bokutachi Wa Benkyo Ga Dekinai do Tsutsui Taishi sáng tác kể về chàng trai “nhà nghèo vượt khó” Nariyuki. Để có được học bổng đặc biệt, Nariyuki phải dạy kèm cho ba mỹ nhân thiên tài trong trường. Từ đây, những câu chuyện hài hước, đáng yêu đậm mùi thanh xuân và…ecchi bắt đầu.

Ở những diễn biến cuối cùng, tác giả Tsutsui đã có một nước đi rất táo bạo khi cho Nariyuki thành đôi với tất cả các nhân vật nữ. Muốn biết ông ấy làm thế nào à? Xem manga sẽ rõ.

Nanatsu No Taizai – Thất Hình Đại Tội

Danh sách 6 siêu phẩm manga đã kết thúc trong năm 2020 6

Sáng tác bởi Suzuki Nakaba, Nanatsu No Taizai có thể xem là tựa manga phiêu lưu huyền ảo hay nhất năm vừa qua. Theo chân Cuồng Long Meliodas cùng những đồng đội Thất Đại Tội của anh, độc giả sẽ được chiêm ngưỡng những trận đấu kinh thiên động địa đậm chất shonen manga. Cùng với cốt truyện hấp dẫn có chiều sâu, Nanatsu No Taizai là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có thời gian giải trí tuyệt hảo.

Ngoài 6 cái tên kể trên, năm 2020 còn đánh dấu sự kết thúc của nhiều manga khác như Gotunbun No Hanayome, Domestic Na Kanojo, Yuragi-sou No Yuuna-san,… Sắp tới đây, siêu phẩm Shingeki No Kyojin – Attack On Titan cũng sẽ hoàn tất hành trình của mình. Cùng đón xem điều gì khác sẽ xảy ra trong năm mới 2021 này nhé!

Xem thêm: Nanatsu No Taizai - Thất Hình Đại Tội công bố dự án Anime Movie mới, dự kiến ra rạp vào hè 2021

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang