Danh sách tất cả các manga Jump sẽ phát hành tại Việt Nam vào năm 2022

Năm 2022 sẽ là một năm vô cùng đáng mong đợi đối với các fan truyện tranh bởi Jujutsu Kaisen, Chainsaw Man cùng vô số manga Jump hấp dẫn sẽ được phát hành!

Luu ý: Danh sách có thể có thay đổi tùy thuộc và nhà xuất bản.

Chainsaw Man

Chainsaw Man

Mới đây, vào giữa tháng 10 năm 2021, NXB Trẻ đã xác nhận mua bản quyền của tựa manga Jump máu me và điên rồ mang tên Chainsaw Man - Người Cưa. Đây là một trong số ít manga Jump mà Trẻ thầu phát hành thay vì Kim Đồng (có lẽ vì tính chất của truyện khá 18+).

Yugioh GX

Yugioh GX

Sau khi phát hành Yugioh và Boxset Yugioh R, Kim Đồng sẽ tiếp tục cho phát hành trọn bộ Yugioh GX. Đây là tựa manga rất được fan Yugi mong đợi và đã có tin nhá hàng từ Kim từ lâu.

Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen

Nổi lên như một hiện tượng vào cuối năm 2020, Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến đã nhanh chóng được Kim Đồng mua bản quyền phát hành. Theo chia sẻ từ nhà Kim, nếu không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh thì Jujutsu Kaisen có lẽ đã được phát hành. Chỉ còn 2 tháng nữa là hết năm rồi, hy vọng chúng ta sẽ sớm được cầm trên tay tập 1 của Chú Thuật Hồi Chiến thay vì phải chờ đến năm sau.

Xem thêm: 10 anime cực hot chuyển thể từ manga Jump sẽ ra mắt trong tương lai

Burn The Witch

Burn The Witch

Bleach hiện đang được phát hành tại Kim Đồng vậy nên... phát hành song song một manga khác do họa sĩ Tite Kubo sáng tác là việc rất có lợi cho NXB lẫn độc giả. Burn The Witch là một manga ngắn hiện chỉ mới có 1 tập (chưa rõ kế hoạch ra mắt tiếp theo sẽ như thế nào) nên có lẽ ta sẽ sớm được cầm trên tay cuốn truyện về các phù thủy này sớm thôi.

My Hero Academia: Vigilante

My Hero Academia: Vigilante

Đây là một ngoại truyện của Học Viện Siêu Anh Hùng với nội dung chính kể về các anh hùng ngoài vòng pháp luật. Manga sẽ được phát hành bởi Kim Đồng trong năm sau (hoặc...năm sau nữa, tùy vào độ mong đợi của fan).

Monster No.8

Monster No.8

Monster No.8 là một trong những tân binh hot nhất năm 2020. Tác phẩm này đã đạt vô số giải thưởng lớn nhỏ tại Nhật Bản đồng thời là tựa manga đạt 1 triệu bản in nhanh nhất lịch sử Shonen Jump Plus. Nhận thấy sức hút của Monster No.8, IPM đã sớm mua bản quyền của truyện dù Monster No.8 chỉ mới phát hành một vài tập truyện. Kế hoạch phát hành Monster No.8 vẫn chưa được IPM công bố nhưng có lẽ ta sẽ sớm được thưởng thức bộ truyện độc đáo này.

Xem thêm: TOP 10+ manga mới cực hay nhưng ít ai biết bạn nên theo dõi ngay và luôn (Phần 2)

Dragon Ball SD

Dragon Ball SD

Dragon Ball SD đã được Kim Đồng mua bản quyền từ đầu năm 2020... nhưng đến nay vẫn chưa thấy thông tin mới nào. Có lẽ trong năm sau, Dragon Ball SD sẽ được sắp xếp cho lên kệ (mong là vậy).

Kaguya-sama: Love Is War

Kaguya-sama: Love Is War

Công bố bản quyền vào đầu năm 2021, cùng lúc với Jujutsu Kaisen, Kaguya-sama: Love Is War có lẽ cũng sẽ sớm ra mắt độc giả Việt Nam trong năm 2022. Hiện tại bộ truyện này đang rất hot và được đông đảo độc giả đón đợi nên Lag tin Kim Đồng sẽ sớm hoàn thiện khâu chuẩn bị để phát hành truyện mà thôi.

Mashle

Mashle

Cho đến thời điểm bài viết này hoàn thành thì vẫn chưa có thông tin bất kỳ nhà xuất bản nào tại Việt Nam mua bản quyền của Mashle. Tuy nhiên, Từ giữa năm 2021 đến nay, NXB Kim Đồng đã rất nhiều lần "nhá hàng" về việc họ sẽ mua bản quyền bộ truyện này. Phản ứng của khán giả Việt với Mashle cũng rất tích cực nên ta hoàn toàn có thể tin rằng tựa manga One Punch Man + Harry Porter này sẽ cập bến Việt Nam trong tương lai.

Ngoài các manga trên, Kemono Jihen cũng là cái tên "có vẻ" sẽ được phát hành tại Việt Nam trong năm 2022. Bên cạnh các manga Jump, năm 2022 cũng sẽ là thời điểm để các siêu phẩm như Attack On Titan, Rave Master, Alice In Borderland ra mắt. Tuy 2021 là một năm khá ảm đạm với fan manga nhưng năm sau thật sự rất đáng mong chờ đấy, đúng không nào?

Xem thêm: Danh sách tổng hợp các manga mới sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tương lai

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang