Được treo tưởng đến 150 triệu đồng, Xemesis chấp nhận thử thách giảm cân trong năm 2021

Với cân nặng vượt ngưỡng của mình thì cộng đồng người hâm mộ đang rất muốn anh chàng Xemesis có thể giảm cân thành công trong năm 2021 để đảm bảo sức khỏe cho mình

Xemesis là một trong những streamer có tiếng của cộng đồng Việt Nam, thậm chí anh còn nổi tiếng khi là người sở hữu một khối tài sản khổng lồ khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên trong thời gian qua thì vấn đề cân nặng của Xemesis đang được cộng đồng hết mực quan tâm, cả bản thân anh chàng streamer này cũng nhận thấy được hệ lụy mà cân nặng của anh có thể mang đến nếu không thực hiện một chế độ giảm cân đúng lúc. Dù vậy kế hoạch giảm cân của anh chàng này chưa bao giờ thành công cả.

Được treo tưởng đến 150 triệu đồng, Xemesis chấp nhận thử thách giảm cân trong năm 2021

Nếu như bạn chưa quên thì trước đây mẹ của nam streamer này cũng đã treo thưởng một số tiền lên đến 100 triệu đồng nếu như con trai của mình có thể giảm cân thành công. Cụ thể thì chỉ cần Xemesis có thể giảm cân được 8 kg trong vòng 1 tháng sẽ có ngay 100 triệu đồng tiền tưởng của bà. Dù đây là một kèo khá "thơm" nhưng Xemesis vẫn chưa thể chạm tay được vào cọc tiền đó.

Nhưng mới đây thì Xemesis cũng đã thừa nhận rằng mục tiêu trong năm 2021 của anh chính là có thể giảm cân, trong thời điểm mà cân nặng của anh chàng này đã chạm mức 90 kg. 

Để tạo thêm động lực cho Xemesis thì một người anh tên Hoàng đã treo thưởng một mức tiền là 25 triệu đồng nếu như anh giảm cân xuống còn 80 kg, nếu giữ được mức cân nặng này trong vòng 1 tháng sẽ bồi thêm 50 triệu đồng nữa. Cũng trong một giao kèo khác với ViruSs thì nếu Xemsis giảm cân còn 75 kg trước ngày 01/06/2021 thì anh sẽ nhận thêm 30 triệu đồng từ người anh em của mình.

Được treo tưởng đến 150 triệu đồng, Xemesis chấp nhận thử thách giảm cân trong năm 2021 2

Để có thể động lực thì nam streamer này cũng hứa với người hâm mộ của mình rằng anh sẽ tặng cho fan 50 triệu đồng nếu như anh thất bại trong cuộc chiến giảm cân này. Như vậy số tiền cược mà nam streamer này nhận được đã vào khoảng 150 triệu đồng rồi.

Được treo tưởng đến 150 triệu đồng, Xemesis chấp nhận thử thách giảm cân trong năm 2021 3

Đây có lẽ là một trong những mục tiêu thú vị dành cho Xemesis trong năm 2021 này, nhưng dù cho anh có giảm cân được ít hay nhiều cũng là một động thái đáng mừng khi nam streamer này vẫn còn quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Hiện tại đã có rất nhiều người hâm mộ gửi lời động viên đến Xemesis trong cuộc chiến cân nặng của mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang