Kimetsu No Yaiba và Top 5 anime movie được mong đợi nhất năm 2020

Cùng với Kimetsu No Yaiba: Infinite Train, sau đây là top 5 tựa anime movie trong năm 2020 mà fan anime/manga trên toàn thế giới ngóng đợi từng ngày và thời gian ra mắt của chúng

Fate/Stay Night Movie: Heaven's Feel III

Kimetsu No Yaiba và Top 5 anime movie được mong đợi nhất năm 2020

Là chương cuối cùng trong loại phim  Fate/Stay Night Heaven's Feel được ra mắt từ năm 2017, đây là tựa anime movie được cộng đồng fan rất trông đợi trong năm 2020. Với cốt truyện cuốn hút cùng dàn nhân vật quen thuộc đến từ thương hiệu Fate đình đám đồng thời được studio Ufotable thực hiện, Fate/Stay Night Heaven's Feel đã nhận được sự yêu thích của khán giả từ khắp mọi nơi ngay từ ngày phần phim đầu tiên ra mắt.

Sau 3 năm chờ đợi, phần cuối cùng của Fate/Stay Night Heaven's Feel đã được ấn định sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 3 năm nay. Tiếc rằng do ảnh hưởng của đại dịch nên phim đành ngậm ngùi lùi về tận ngày 15 tháng 8 sắp tới.

Violet Evergarden The Movie

Kimetsu No Yaiba và Top 5 anime movie được mong đợi nhất năm 2020 2

Nếu thường xuyên theo dõi Lag.vn, ắt hẳn bạn cũng đã từng thấy rất nhiều thông tin về tựa phim này. Được thực hiện bởi studio Kyoto Animation và là câu chuyện tiếp nối anime Violet Evergarden, rất nhiều khán giả đã cực kì mong đợi ngày tác phẩm ra mắt để được thưởng thức trọn vẹn câu chuyện đầy tính nhân văn của tác phẩm.

Ngoài việc mong đợi thưởng thức phim, cộng đồng fan của Kyoto Animation còn mong tựa phim sớm ra rạp để họ có thể ủng hộ studio này. Hiện tại, Violet Evergarden The Movie đã ấn định ngày ra rạp là  ngày 18 tháng 9 sau nhiều lần trì hoãn.

Xem thêm: Violet Evergarden tung trailer và bài hát chủ đề mới xác nhận ngày công chiếu trong tháng 8

Date A Bullet

Kimetsu No Yaiba và Top 5 anime movie được mong đợi nhất năm 2020 3

Date A Bullet là phần ngoại truyện của tựa anime gốc cực kì nổi tiếng Date A Live. Được sản xuất bởi studio GEEK TOYS, Date A Bullet sẽ bao gồm 2 phần phim với nhân vật chính là cô nàng Kurumi. Phần phim đầu tiên mang tên Date A Bullet: Dead Or Bullet sẽ được công chiếu vào ngày 14 tháng 8. Phần phim thứ hai, Date A Bullet: Nghitmare Or Queen sẽ công chiếu vào ngày 13 tháng 11.

Doraemon The Movie 2020: Nobita's New Dinosaur

Kimetsu No Yaiba và Top 5 anime movie được mong đợi nhất năm 2020 4

Vốn là tên tuổi cực kì nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu thích trên toàn thé giới, những phần phim mới của Doraemon đều được đón nhận nồng nhiệt mỗi năm. Doraemon The Movie 2020: Nobita's New Dinosaur không chỉ được các em nhỏ yêu thích mà cả những người lớn cũng dành sự quan tâm rất lớn.

Doraemon The Movie 2020: Nobita's New Dinosaur là phần phim thứ 40 của chuối Doraemon The Movie đình đám, đánh dấu 50 năm kỉ niệm của bộ truyện gốc được sáng tác bởi cố tác giả Fujio F Fujiko. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 7 tháng 8 tới đây.

Xem thêm: Doraemon The Movie 2020: Nobita's New Dinosaur tung trailer ngắn cùng nhiều tiết lộ thú vị

Kimetsu No Yaiba: Infinite Train

Kimetsu No Yaiba và Top 5 anime movie được mong đợi nhất năm 2020 5

Nếu phải nói đâu là tựa anime movie được khán gải chờ đón nhất năm 2020 thì chắc chắn không đối thủ nào có thể địch lại Kimetsu No Yaiba: Infinite Train. Với cốt truyện kể về cuộc chiến trên đoàn tàu sắt với đối thủ là Hạ Huyền Nhất cùng sự tham gia của Viêm Trụ Rengoku, Kimetsu No Yaiba: Infinite Train chắc chắn sẽ là một tác phẩm không thể bỏ qua đối với những fan của tác phẩm này.

Kimetsu No Yaiba: Infinite Train sẽ được thực hiện bởi studio Ufotable, dự kiến ra mắt vào ngày 16 tháng 10 tại Nhật Bản. Nhiều quốc gia khác như Đài Loan hiện cũng đã mua bản quyền phim và sẽ sớm mở bán vé ngay trong tháng 8. Hiện tại, Việt Nam tuy đã xác nhận sẽ phát hành phim nhưng vãn chưa có thông tin cụ thể về ngày công chiếu.

Ngoài top 5 cái tên kể trên, Pokemon The Movie: Coco cũng là tựa phim rất được khán giả mong đợi trong năm 2020. Hiện Lag.vn đã có một bài viết rất cụ thể về tựa phim này nên bạn có thể xem thêm tại đây để có thêm thông tin nhé.

Pokemon The Movie Coco công chiếu vào mùa đông năm 2020, tặng code pokemon siêu hiếm 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang