LMHT: Chế độ ARURF sẽ chính thứ quay trở lại khi đầu mùa giải 2020 chính thức bắt đầu

Sau một khoảng thời gian ngắn thì Riot Games đã chính thức hé lộ về sự trở lại của chế độ ARURF trong mùa giải 2020 sắp tới

Tưởng chừng chế độ URF sẽ không còn xuất hiện nữa sau khi sự kiện Sinh nhật 10 năm của LMHT kết thúc thì mới đâu, Riot Gamé đã chính thức hé lộ về việc chế độ này sẽ quay trở lại dưới dạng ARURF khi mà mùa giải 2020 của LMHT chính thức bắt đầu.

Chế độ URF truyền thống đã được đưa trở lại trong dịp Sinh nhật 10 năm và Riot Games đã rất cố gắng trong việc cân bằng chế độ này để cho nó không toxic nhất có thể nhưng mọi chuyện đã không như mong muốn của họ. Cuối cùng thì chế độ URF nguyên thủy đã chính thứ đóng lại và đây chính là lần cuối cùng mà game thủ được trải nghiệm chế độ này.

LMHT: Chế độ ARURF sẽ chính thứ quay trở lại khi đầu mùa giải 2020 chính thức bắt đầu

Chế độ ARURF sẽ chính thức được khởi động lại trong đầu năm 2020

Nhưng đối với một chế độ chơi hấp dẫn như thế thì chắc chắn Riot Games se xkhoong thể khai tử một cách dễ dàng đến như thế. Cũng chính vì thế mà trên máy chủ PBE hiện tại thì chế độ này đã được đem trở lại nhưng được thử nghiệm dưới dạng All-Random URF. Nếu không có gì sai thì phiên bản ARURF này sẽ được ra mắt ngay đầu năm sau.

Trong đợt thử nghiệm này thì chế độ ARURF cũng đem đến khá nhiều sự khác biệt, nhất là ở bùa lợi rồng. Trong bản cập nhật Tiền mùa giải thì điểm đáng chú ý nhất chính là những thay đổi về Rồng Nguyên Tố, cũng chính vì thế mà ARURF cũng mang tinh thần này đến game thủ.

Giờ đây khi mà Rồng Ngàn Tuổi không còn thống trị như trước nữa thì những con Rồng Nguyên Tố cũng đã chính thức lên ngôi.

LMHT: Chế độ ARURF sẽ chính thứ quay trở lại khi đầu mùa giải 2020 chính thức bắt đầu 2

Hệ thống Rồng Nguyên Tố sẽ là thay đổi đáng chú ý nhất của chế độ ARURF

Ngoài ra thì tướng mới Aphelios cũng sẽ xuất hiện trong chế độ ARURF này, tuy nhiên bạn cũng nên nhớ việc chọn tướng là hoàn toàn ngẫu nhiên và nếu may mắn thì bạn sẽ có thể sẽ gặp những vị tướng mà mình yêu thích.

Hiện tại thì chế độ ARURF này đang được thử nghiệm trên máy chủ PBE và có khả năng sẽ được ra mắt vào phiên bản 10.1 của LMHT, tức là đầu năm 2020. Tuy nhiên hiện tại chưa có bất kì thông báo chính thức nào đến từ phía Riot Games cả và người chơi giờ phải đợi khi năm mới bắt đầu thì mới có thể biết được.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang