Sẽ ra sao nếu logo của các thương hiệu nổi tiếng được tạo ra bằng công nghệ ảo?

Đã bao giờ bạn thắc mắc, logo của một số thương hiệu nổi tiếng trông sẽ ra sao nếu được tạo ra bằng công nghệ ảo?

Đã bao giờ bạn thắc mắc, logo của một số thương hiệu nổi tiếng trông sẽ ra sao nếu được tạo ra bằng công nghệ ảo? Để giải đáp thắc mắc này, một kỹ sư phần mềm của Google tên là Yew Jin Lim đã sử dụng công cụ StableDiffusion kết hợp với DALLE2 để cho ra kết quả vô cùng ấn tượng. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc các công chúa Disney qua "bàn tay phù thủy" Al sẽ trông như thế nào? (Phần 1)

Hãy cùng LAG.VN điểm qua một số kết quả cuối cùng để biết được logo của một số thương hiệu nổi tiếng trông sẽ ra sao khi được "nhân hoá" trong bài viết dưới đây nhé!

Sẽ ra sao nếu logo của các thương hiệu nổi tiếng được tạo ra bằng công nghệ ảo?

Starbucks

Sẽ ra sao nếu logo của các thương hiệu nổi tiếng được tạo ra bằng công nghệ ảo? 2

Hello Kitty

Sẽ ra sao nếu logo của các thương hiệu nổi tiếng được tạo ra bằng công nghệ ảo? 3

Nike

Sẽ ra sao nếu logo của các thương hiệu nổi tiếng được tạo ra bằng công nghệ ảo? 4

Apple

Sẽ ra sao nếu logo của các thương hiệu nổi tiếng được tạo ra bằng công nghệ ảo? 5

Firefox

Sẽ ra sao nếu logo của các thương hiệu nổi tiếng được tạo ra bằng công nghệ ảo? 6

Puma

Sẽ ra sao nếu logo của các thương hiệu nổi tiếng được tạo ra bằng công nghệ ảo? 7

Movember

Sẽ ra sao nếu logo của các thương hiệu nổi tiếng được tạo ra bằng công nghệ ảo? 8

KFC

Sẽ ra sao nếu logo của các thương hiệu nổi tiếng được tạo ra bằng công nghệ ảo? 9

Red Bull

Sẽ ra sao nếu logo của các thương hiệu nổi tiếng được tạo ra bằng công nghệ ảo? 10

Twitter

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Lên đầu trang