Manga hài hước Khổng Minh thích tiệc tùng sẽ ra mắt bản phim truyền hình vào năm 2023

Manga nổi tiếng "Khổng Minh thích tiệc tùng" được đăng nhiều kỳ trên tạp chí "Young Magazine" nay được dựng thành phim truyền hình của đài Fuji Tv với nam chính là Osamu Mukai trong vai Khổng Minh Gia Cát Lượng.

Paripi Koumei hay Ya Boy Kongming là manga được sáng tác bởi Yotsuba Yuuto và minh họa bởi Ogawa Ryou. Truyện bắt đầu phát hành vào cuối năm 2019 và hiện vẫn đang tiếp tục phát hành.

Manga hài hước Khổng Minh thích tiệc tùng sẽ ra mắt bản phim truyền hình vào năm 2023

Paripi Koumei - Ya Boy Kongming là gì?

Ya Boy Kongming được chuyển thể thành anime bởi studio P.A. Works. Phần đầu tiên của anime kéo dài 12 tập đã bắt đầu lên sóng từ ngày 5 tháng 4 năm 2022 và đang nhận về khá nhiều ý kiến tích cực. Tại Việt Nam, Ya Boy Kongming được biết đến nhiều với cái tên Khổng Minh Thích Tiệc Tùng.

Paripi Koumei

Nội dung của phim truyền hình cũng sẽ tương tự như Manga.Trong thời Tam Quốc, Khổng Minh - Gia Cát Lượng là một trong những quân sư lỗi lạc nhất. Ngày nào cũng phải đối diễn với những cuộc chiến ác liệt, trong cơn bạo bệnh, Khổng Minh ước gì mình được sống trong một thế giới hòa bình... với những bữa tiệc tùng thâu đêm náo nhiệt. Cầu được ước thấy. Khổng Minh chuyển sinh đến Tokyo hiện đại và... trở thành DJ?

Manga hài hước Khổng Minh thích tiệc tùng sẽ ra mắt bản phim truyền hình vào năm 2023 3

Phim sẽ ra mắt khán giả Nhật Bản vào khung 22h thứ 4 hàng tuần của Fuji Tv trong năm 2023.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang