Oscar của ngành game thế giới chính thức khởi động với những cái tên nổi bật của năm 2020

Cứ mỗi tháng 3 thì giải thưởng British Academy Games Awards lại một lần nữa khởi tranh với những cái tên nổi bật của ngành game thế giới

Vào tháng 3 hàng năm thì giải thưởng British Academy Games Awards (một trong những giải thưởng được xem là Oscar của ngành game thế giới) đã bước vào giai đoạn khởi động của mình với hàng loạt những cái tên nổi trội được đề cử.

Oscar của ngành game thế giới chính thức khởi động với những cái tên nổi bật của năm 2020

Đây là một giải thưởng được tổ chức bởi Viện Hàn Lâm Điện ảnh và Truyền hình Nghệ thuật Anh Quốc (The British Academy of Film and Television Arts – BAFTA). Đối với nhiều hãng game thủ British Academy Games Awards luôn là một mục tiêu mà họ nhắm đến cũng đủ để thấy được sự danh giá của sự kiện này đối với làng game toàn cầu.

 Sự kiện này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998 với cái tên đầu tiên được vinh danh hạng mục tựa game xuất sắc nhất chính là GoldenEye 007.

Nhằm khởi động cho sự kiện này thì Viện Hần Lâm Anh đã chính thức công bố những để cử thuộc các hạng mục khác nhau, trong đó thì hạng mục Game của Nam là được quan tâm nhất với sự góp mặt của 6 cái tên bao gồm: 

  • Animal Crossing: New Horizons
  • Ghost of Tsushima
  • Hades
  • Half-Life: Alyx
  • The Last of Us II
  • Marvel's Spider-Man: Miles Morales

Theo như dự kiến ban đầu thì British Academy Games Awards sẽ được tổ chức vào ngày 11/04 tại khán phòng Tobacco Dock, London. Sự kiện sẽ được tường thuật trực tiếp trên truyền hình quốc gia Anh và Twitch.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang