Raid: Shadow Legends bất ngờ giới thiệu bộ phim hoạt hình sẽ ra mắt trong năm 2023

Là một trong những tựa game được quảng cáo khắp nơi và chắc chắn ai cũng đã nghe qua một lần, Raid: Shadow Legends tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi chuẩn bị ra mắt một series phim hoạt hình hoàn toàn mới ngay trong tháng 5 này xoay quanh nội dung và thế giới của game.

Raid: Shadow Legends bất ngờ giới thiệu bộ phim hoạt hình sẽ ra mắt trong năm 2023

Series mới mang tên Raid: Call of the Arbiter là một dự án hợp tác giữa nhà phát hành Pixel United và nhà phát triển Plarium. Với nội dung xoay quanh cốt truyện của Raid: Shadow Legends, series hứa hẹn sẽ giới thiệu đến mọi người thế giới của Raid với chiều sâu và cốt truyện hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Với dự kiến 10 tập phim ngắn được ra mắt lần lượt trong tháng 5/2023 và hoàn toàn miễn phí trên Youtube cho mọi người có thể theo dõi, Phó giám đốc của Plarium - Nicholas Day đã chia sẻ về dự án mới này, "cùng sự hào hứng để giới thiệu fan hâm mộ tựa game Raid: Shadow Legends với cốt truyện mới và mở rộng IP Raid cùng khả năng nâng tầm cỡ của thế giới mà chúng tôi yêu mến đến với nhiều cộng đồng hơn".

Raid: Shadow Legends bất ngờ giới thiệu bộ phim hoạt hình sẽ ra mắt trong năm 2023 2

Dù luôn là tựa game được sử dụng làm meme là chính trong cộng đồng game thủ, Raid: Shadow Legends vẫn không ngừng đẩy mạnh ở mảng quảng cáo của mình khi tài trợ cho rất nhiều Youtuber và nhà sáng tạo nội dung ở các nền tảng khác để quảng cáo cho mình. Theo ghi nhận từ các trang thống kê thông tin, Raid: Shadow Legends đã chi gần 8 triệu USD chỉ riêng cho mảng quảng cáo game - dù doanh thu của tựa game này rất hiếm khi lọt vào Top doanh thu game mobile quốc tế.

Raid: Shadow Legends bất ngờ giới thiệu bộ phim hoạt hình sẽ ra mắt trong năm 2023 3

Với một series phim hoạt hình mới, tùy vào chất lượng của series này mà Raid: Shadow Legends sẽ có một đợt quảng cáo game thành công mới như Arcane của LMHT - hoặc chỉ là một series phim theo game mờ nhạt khác mà ai cũng chóng quên trong tương lai.

Raid: Shadow Legends bất ngờ giới thiệu bộ phim hoạt hình sẽ ra mắt trong năm 2023 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang