Remothered: Broken Porcelain - Siêu phẩm kinh dị năm 2020 lại bị dời ngày ra mắt đáng tiếc

Là một tựa game kinh dị đầy thành công ở phần trước và khá hấp dẫn trong gameplay trailer, Remothered: Broken Porcelain đáng tiếc đã phải dời thời gian ra mắt vào đúng gần ngày lễ Halloween năm nay.

Remothered: Broken Porcelain - Siêu phẩm kinh dị năm 2020 lại bị dời ngày ra mắt đáng tiếc

Remothered: Broken Porcelain - một trong những tựa game kinh dị được đánh giá cao và chờ đợi nhất năm 2020 lại chịu chung số phần với hàng loạt tựa game khác trong năm nay khi đại dịch COVID - 19 đang phức tạp khiến ngành game giảm tốc độ rõ rệt.

Theo chia sẻ mới nhất từ Modus Games, tựa game Remothered: Broken Porcelain sẽ bị dời ngày ra mắt để "hoàn thiện trải nghiệm tốt nhất cho game thủ" - phần lớn trì hoãn đều do covid - 19 mà ra. Thay vào đó, tựa game sẽ được ra mắt trễ hơn vào gần ngày lễ Halloween năm nay - với đúng tinh thần và không khí hoàn hảo cho một tựa game kinh dị ra mắt. Đây cũng là tin đáng mừng cho các game thủ nếu đại dịch này vẫn còn kéo dài đến thời gian đó và buộc mọi người phải cách ly tại nhà không được đi chơi lễ.

Remothered: Broken Porcelain - Siêu phẩm kinh dị năm 2020 lại bị dời ngày ra mắt đáng tiếc 2

Nếu bạn chưa biết, Remothered: Broken Porcelain là phần tiếp theo của tựa game Remothered: Tormented Fathers ra mắt vào năm 2017 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cả giới phê bình lẫn cộng đồng. Tựa game cũng thuộc dạng sinh tồn góc nhìn thứ ba nhưng tập trung nặng về cốt truyện cũng như nhiều cách sống sót trước đủ loại kẻ thù biến dạng khác nhau.

Remothered: Broken Porcelain - Siêu phẩm kinh dị năm 2020 lại bị dời ngày ra mắt đáng tiếc 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang