Spirited Away stage play hé lộ dàn diễn viên cực đỉnh, dự kiến công diễn trong năm 2022

Đặc biệt, hai mỹ nhân Kanna Hashimoto và Mone Kamishiraishi sẽ là người vào vai nhân vật nữ chính Chihiro của Spirited Away.

Cách đây không lâu, tựa hoạt hình từng đạt giải Oscar Spirited Away đã được hé lộ rằng sẽ chuyển thể thành stage play - kịch sân khấu. Mới đây, dàn diễn viên của kịch người đóng đã được tiết lộ, bao gồm:

spirited away kịch sân khấu

Hai ngọc nữ Kanna Hashimoto (trái) và Mone Kamishiraishi (phải) sẽ thay phiên nhau vào vai Chihiro, nhân vật chính của Vùng Đất Linh Hồn.

spirited away kịch sân khấu

Kotaro Daigo (trái) và Hiroki Miura (phải) đảm nhận vai Haku.

spirited away kịch sân khấu

Biên đạo múa Koharu Sugawa ra và Tomohiko Tsujimoto sẽ đảm nhận nhân vật Vô Diện nổi tiếng.

spirited away kịch sân khấu

Cựu diễn viên đoàn nhạc kịch lừng danh Takurazaka Revue là Miyu Sakihi (trái) và Fu Hinami (phải) sẽ vào vai Lin, người chị gái đồng hành cùng Chihiro tại nhà nghỉ.

spirited away kịch sân khấu

Tomorowo Taguchi (trái) và Satoshi Hashimoto (phải) sẽ đóng vai "ông nhện" Kamaji.

spirited away kịch sân khấu

Mari Natsuki (người lồng tiếng cho Yubaba trong hoạt hình gốc) và diễn viên lồng tiếng Romi Park sẽ vào vai Yubaba.

Hình ảnh quảng bá cho Spirited Away stage play:

Spirited Away stage play

Spirited Away stage play

Spirited Away - Vùng Đất Linh Hồn là tựa phim hoạt hình đình đám do đạo diễn Hayao Miyazaki tạo nên, ra mắt khán giả vào năm 2001. Phim đưa ta theo chân Chihiro Ogino, một bé gái 10 tuổi. Sau khi cha mẹ Chihiro bị biến thành heo do "dám ăn thức ăn của khách hàng" mà Yubaba chuẩn bị, Chihiro buộc lòng phải làm việc tại nhà nghỉ của Yubaba để trả nợ. Tại đây, cô gặp được Haku, người sẽ giúp Chihiro thoát khỏi kiếp nô lệ cho Yubaba.

Theo thông tin Lag.vn thu thập được, Spirited Away stage play sẽ chính thức công diễn vào tháng 2 năm 2022 và kéo dài đến đầu tháng 3 cùng năm tại Tokyo. Hiện tại, vở kịch đã xác nhận sẽ diễn tại Osaka, Fukuoka, Sapporo, Nagoya sau khi lịch diễn tại Tokyo kết thúc. Các phiên bản đĩa Bluray cũng đang được tính toán phát hành, tạo cơ hội cho các khán giả không sống tại Nhật Bản hoặc không được xem kịch có cơ hội tiếp cận bản chuyển thể người đóng này.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang