Spoiler Chính thức Kimetsu no Yaiba tập 172 - Genya nuốt thanh kiếm của Kokushibo chuẩn bị chiến đấu

Trong Kimetsu no Yaiba tập 172 tới đây, trận chiến giữa Nham Trụ và Phong Trụ ngày càng nguy kịch khi Kokushibo đã tung ra sức mạnh thật của mình.

Ngay sau khi đón nhận sức mạnh của Kokushibo, Himejima nhanh chóng thay đổi quỷ đạo của quả chùy của minh nhưng nhận ra là ngón tay của mình đã bị cắt đứt đi mất. 

Lúc này khung cảnh lại chuyển về Giyu Tomioka và Tanjiro, cả 2 đang phân vân liệu trên đường đi của mình có gặp phải Kokushibo hay không thì bất ngờ thay nơi mà 2 người đang tới chính là khu vực mà Muzan đang ở. Kiriya thông báo cho Muichiro Tokito, Sanemi, Himejima và Genya là bằng bất kỳ thủ đoạn nào cũng phải tiêu diệt bằng được Nhất Thượng Nguyệt Kokushibo. 

Image result for Kiriya kimetsu

Thông báo vừa vang lên thì, Koku liền tung ra hàng loạt chiêu thức Hơi Thở của Mặt Trăng từ thức thứ 7 cho đến thức thứ 10 áp đảo toàn bộ mọi người, Sanemi nhận phải 1 vết thương khá nghiêm trọng. 

Image result for kokushibo

Genya đứng sau bóng của những cây cột và thầm trách giá như mình mạnh mẽ hơn và 1 đoạn hồi tưởng về những lời của Tanjiro bắt đầu:

"Kẻ yếu nhất nằm giữ nhiều tiềm năng nhất. Tôi cũng giống như vậy từ lúc mới bắt đầu. Chỉ vì tôi quá yếu mà có thể thay đổi tình thế. Đối phó với 1 kẻ mạnh thì đối phương sẽ rất đề phòng. Nhưng vì là 1 con người và luôn bị nghĩ là yếu đuối thì bức tường đề phòng đó sẽ mỏng manh hơn điều này khiến cho kẻ yếu cũng có thể bất ngờ thay đổi cục diện tạo đường dẫn đến chiến thắng.

 Sau khi hồi tưởng, Genya nuốt lấy thanh kiếm gãy của Koku

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang