Spoiler One Piece 1053: LUFFY và BUGGY trở thành Tứ Hoàng - Sức mạnh đô đốc Lục Ngưu!

Spoiler One Piece 1053, tóm tắt nội dung chap 1052: Tiền truy nã mới của Luffy, Zoro, Sanji, Law, Kid được tiết lộ! Luffy lên làm tân Tứ Hoàng thay Kaido!

Tóm tắt One Piece 1052

one piece 1053

One Piece 1052 là một chương khá yên bình nhưng cũng không ít tình tiết bất ngờ. Ở đầu truyện, Ngũ Lão Tinh đã biết sự thức tỉnh của Nika qua lời báo cáo của CP0. Biết rằng không thể can thiệp Wano vì quốc gia này vẫn đang bế quan tỏa cảng, Ngũ Lão Tinh lệnh cho CP0 cố bắt Nico Robin về. Lúc này, một người lạ chen vào cuộc nói chuyện. Ông ta bảo rằng "ta đang đến đây".

Ở một diễn biến khác bên trong lâu đài trên Onigashima, Hawkins lết đến chỗ X-Drake, hỏi rằng anh có phải Hải Quân không. Đoạn này cho ta biết rằng Hawkins vốn đã nghi ngờ rằng mình là kẻ chỉ có 1% sống sót. Tuy nhiên, do lòng tự tôn nên Hawkins quyết không đổi phe.

7 ngày sau, Luffy và Zoro tỉnh lại. Cả bọn sau đó đi tắm. Yamato nhận mình là con trai nên vào tắm chung với nhóm Luffy. Kiku là "con gái" nên sang tắm bên phòng nữ. Trong lúc mọi người vui vẻ thì trên bầu trời, đô đốc Lục Ngưu đang bay đến Wano!

Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể xem tại đây:

Spoiler One Piece 1051: Momonosuke lộ diện - Yamato gia nhập băng Mũ Rom?

Dự đoán spoiler One Piece 1053

one piece 1053

Ở cuối One Piece 1052, Apoo có mang đến một tờ báo. Theo như lời hắn thì tờ báo này có thông tin tiền truy nã mới và người đảm nhận vị trí Tân Tứ Hoàng. Ta có thể cam đoan rằng Luffy sẽ chính thức trở thành một Tứ Hoàng. Còn tiền truy nã của cậu ta thì sao? Nhất định nó sẽ tăng đến một mức không tưởng!

Lag đã có một bài dự đoán tiền truy nã của Luffy, băng Mũ Rơm và các hải tặc khác tham gia đánh Kaido. Bạn có thể xem tại đây:

One Piece: Sau arc Wano, tiền truy nã Luffy sẽ vượt cả Kaido và Big Mom!

Đã 1 tuần trôi qua và không ai nghe tin tức gì về Kaido lẫn Big Mom cả. Lag cho rằng hai Tứ Hoàng này vẫn chưa chết. Họ đã được đám con của Big Mom tìm thấy và đưa về Đảo Bánh. Điều này sẽ giải thích chuyện vì sao băng Big Mom đến giờ vẫn chưa xuất hiện. Thông tin về Big Mom và Kaido có lẽ cũng sẽ được đề cập trong tờ báo Apoo mang đến.

Tiêu điểm của One Piece 1053 chắc chắn sẽ là đô đốc Lục Ngưu. Ở chap 1052, Oda-sensei có thêm một tình tiết rằng Yamato nhịn ăn nhịn tắm suốt 1 tuần để cầu nguyện. Có khi nào chính Lục Ngưu cũng đang thực hiện một nghi thức cầu nguyện nào đó nên ông ta phải nhịn ăn hơn 3 năm? Hơn nữa, vì sao Lục Ngưu biết đến truyền thống này? Có lẽ khi Lục Ngưu lộ diện trong chap 1053, chúng ta sẽ có câu trả lời.

Việc Lục Ngưu đến Wano có vẻ không hề được Hải Quân thông qua. Akainu cũng dặn ông ta không được làm gì quá đáng. Tại sao Lục Ngưu lại đến Wano? Vì sao ông ta nhận ra mình sắp tới Wano? Rất có thể Lục Ngưu từng sống tại Wano và ông ta đến đây không phải để gây chiến thì sao nhỉ?

Theo các thông tin hiện tại thì One Piece 1054 sẽ là chương mở đầu cho Saga cuối của truyện. Như vậy, có thể rằng One Piece 1053 sẽ tập trung xoay quanh bữa tiệc tại Wano và thông báo tiền truy nã của các nhân vật. Sang đến chap 1054, Lục Ngưu mới lộ diện và đưa ra thông tin "gì đấy" khiến băng Mũ Rơm tiến vào cuộc chiến tiếp theo.

Xem thêm: Lịch phát hành manga mới tại Việt Nam tháng 6/2022: One Piece tập 99, Spy X Family tập 7 limited

Spoiler One Piece 1053

Tiêu đề One Piece 1053: Tân Hoàng Đế! Trang bìa là hình ảnh quảng bá cho tựa game One Piece Odyssey.

Tiền truy nã của Law, Kid và Luffy được tiết lộ. Do cả ba là những hải tặc đầu tiên đánh bại được Kaido và Big Mom nên họ có mức tiền thưởng mới là 3 tỷ Beli cho mỗi người. Hình ảnh của Luffy trên tờ truy nã được đổi thành dạng Gear 5 (chắc là Apoo hoặc CP0 đã chụp hình được).

Trong chương truyện, thân phận thật của Hitetsu được tiết lộ. Tên thật của ông là Sukiyaki Kozuki. Sự thật về Hitetsu được tiết lộ khi ông trò chuyện với Robin về PLUTON! Vâng, Vũ Khí Cổ Đại Pluton đang được cất giấu tại Wano Quốc!

Đô đốc Lục Ngưu xuất hiện. Tên thật của ông ta là Aramaki. Đúng như dự đoán, Lục Ngưu có khả năng tạo ra thực vật và hấp thụ chất dinh dưỡng từ người khác. Có vẻ như vị đô đốc đã dùng nó để đối đầu King và Queen.

Ở các diễn biến cuối, chúng ta được theo dõi bữa tiệc siêu to khổng lồ tại Hoa Đo. Kid đến tham gia tiệc cùng tờ báo mới. Sau thất bại của Kaido, Luffy được đưa lên vị trí Tứ Hoàng! Bất ngờ là chúa hề Buggy cũng lên chức Tứ Hoàng dù ta khong rõ ông ta đã làm gì.

One Piece 1053 spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất, dự kiến ngày 15 tháng 6. Sau chap 1053, One Piece sẽ tạm nghỉ 1 tháng.

Thời gian ra mắt One Piece 1053

One Piece chap 1053 dự kiến phát hành ngày 20 tháng 6 năm 2022 giờ Nhật Bản. Đây sẽ là chương truyện cuối cùng trước khi One Piece tạm nghỉ 1 tháng và trở lại với Saga cuối cùng vào ngày 25 tháng 7.

Thông tin spoiler sẽ được Lag.vn cập nhật NGAY TRONG BÀI VIẾT NÀY nên nếu bạn không muốn bỏ lỡ mọi thông tin mới nhất, hãy lưu bài viết này hoặc bookmark nó lại ngay đi nhé!

One Piece: Hóa ra toàn bộ manga đều là do Shanks dàn xếp!

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Nhà làm phim huyền thoại và Seth MacFarlane gần đây đã tiết lộ họ sẽ cộng tác với nhau trong 1 dự án phi lợi nhuận vì cùng chung tình yêu với những tác phẩm hoạt hình ngắn trong thời kỳ hoàng kim của thể loại này. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang