Spoiler One Piece 1051: Momonosuke lộ diện - Yamato gia nhập băng Mũ Rom?

Spoiler One Piece 1051, tóm tắt nội dung chap 1050: Diện mạo của Momonosuke được tiết lộ. Chính Phủ Thế Giới "xử lý" hai Tứ Hoàng Kaido và Big Mom. Ai đó bị thu phục ư?

Tóm tắt One Piece 1050

one piece 1051

One Piece 1050 mở đầu với thông báo chính thức rằng Luffy đã đánh bại Kaido. Chiếc hố Kaido rơi xuống đưa lão ta đến một khu vực dung nham sâu bên dưới lòng đất. Big Mom cũng đang có mặt tại đây. Sự thay đổi về mặt địa chất đột ngột khiến núi lửa phun trào và gây nên một vụ nổ núi lửa lớn.

Người dân Wano nhìn thấy vụ nổ thì vô cùng hỗn loạn. Momonosuke lúc này trở về dạng người rồi ra mặt trấn an dân chúng. Nhóm Cửu Hồng Bao cùng Hiyori ngay sau đó cũng xuất hiện. Denjiro nói với mọi người rằng:

Tại hạ xin giới thiệu - Tân Tướng Quân của Wano Quốc!

Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể xem tại đây:

Spoiler One Piece 1050: Luffy đánh bại Kaido - trở thành Tân Tứ Hoàng - Moomnosuke lên làm lãnh chúa!

Dự đoán spoiler One Piece 1051

one piece 1051

Sau khi đánh nhau với Kaido, Luffy đã được băng bó và chữa trị - hiện cậu ta vừa ngủ vừa cười. Tình trạng của Mũ Rơm hiện tại cho ta biết cậu sẽ không thể tham gia vào bất kỳ trận chiến nào nữa. Nếu có chuyện gì xảy ra lúc này thì khả năng cao Momonosuke sẻ phải tự mình giải quyết lấy.

Ta chưa thể nói chắc vụ nổ dung nham kia có ảnh hưởng thế nào đến Wano (hòn đảo này có hình dạng kỳ lạ quá mà). Nếu có gì bất trắc, Momonosuke (có thể là cả Yamato) sẽ cùng nhau xử lý. Chi tiết này sẽ giúp người dân có cơ sở tin tưởng vào vị tân tướng quân của họ.

Xem thêm: One Piece: Danh sách những trái Zoan Thần Thoại và nguồn gốc tạo ra chúng!

Số phận của Kaido và Big Mom giờ ra sao? Lag cho rằng hai phản diện này sẽ không chết mà khả năng cao sẽ bị Chính Phủ Thế Giới xử lý (tương tự như các đối thủ khác của Luffy trước đây). Cũng có thể hai Tứ Hoàng sẽ may mắn được những người con của Big Mom (vốn biến mất cũng khá lâu rồi) giải cứu.

OP 1051 sẽ cho chúng ta thấy diện mạo của Momonosuke khi trưởng thành. Theo Lag đoán thì khả năng cao cậu bé sẽ giống với Oden - nhưng mà nhìn non hơn. Sau màn ra mắt dân chúng của Momonosuke, chúng ta sẽ được biết thêm về động thái của Chính Phủ Thế Giới. Tính mạng của các nhân vật phụ cũng sẽ được công bố. Sau khi mọi thứ đã ổn thỏa thì một bữa tiệc siêu to khổng lồ sẽ được tổ chức!

Xem thêm: Lịch phát hành manga mới tại Việt Nam tháng 5/2022: Spy X Family tập 7, Chú Thuật Hồi Chiến tập 3

Spoiler One Piece 1051

Tiêu đề One Piece 1051: Tướng quân Momonosuke.

Ở đầu chap truyện, Momonosuke xuât hiện trước mọi người. Vẻ ngoài "uy tín" cùng mái tóc dài của Momo khiến mọi người yên tâm. Momonosuke bắt đầu bài phát biểu, hứa rằng sẽ "make Wano great again"!

Trong một diễn biến khác, ta nhìn thấy hồi tưởng về năng lực của Tama. Có vẻ như hiệu lực của bánh sẽ có tác dụng trong 1 tháng. Hay là tận dụng cơ hội này để các thành viên Bách Thú giúp người dân Wano nhỉ?

Ở các diễn biến cuối, băng Mũ Rơm tập hợp với nhau. Tình trạng của họ có vẻ đều ổn. Yamato lại gần, ngỏ ý muốn gia nhập băng! Ai nấy đều bất ngờ nhưng cũng thấy vui!

Thông tin One Piece 1051 spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Thời gian ra mắt One Piece 1051

Sau một tuần tạm nghỉ, One Piece chap 1051 dự kiến phát hành ngày 6 tháng 6 năm 2022 giờ Nhật Bản. Thông tin spoiler sẽ được Lag.vn cập nhật NGAY TRONG BÀI VIẾT NÀY nên nếu bạn không muốn bỏ lỡ mọi thông tin mới nhất, hãy lưu bài viết này hoặc bookmark nó lại ngay đi nhé!

One Piece: Hóa ra toàn bộ manga đều là do Shanks dàn xếp!

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang