Spoiler One Piece chap 1007: Chopper tát vỡ mồm Nữ Hoàng. Oden bất ngờ xuất hiện

Thông tin spoiler mới nhất, chính xác nhất và tất cả những gì bạn cần biết về One Piece chap 1007.

Tóm tắt nội dung One Piece chap 1006

one piece 1006

Tiêu đề One Piece chap 1006: Hiệp khách Hyougoro Hoa.

Bằng những tấm bùa chú, Bao Huang tìm ra vị trí nhớm Momonosuke. Càng lúc càng có nhiều thuộc hạ của Kaido được cử đến đấy. Yamato và Shinobu đã bắt đầu thấm mệt. Nắm được tình hình, Sanji trở nên phân vân vì không biết nên đến cứu Momonosuke hay ưu tiên bảo vệ Kinemon và Cửu Hồng Bao.

Ở một diễn biến khác, Carrot gục ngã trước Perospero. Dù có Sulong nhưng cô nàng Mink trẻ tuổi vẫn không đủ sức đấu với con cả nhà Big Mom. Perospero bắt đầu tiến sang các mặt trận khác.

one piece x drake

Trong lúc đó, cụ Hyou (lúc này đã biến thành hình dáng cũ) và X Drake đang ra sức bảo vệ Chopper. Huyết thanh vẫn cần thêm thời gian để hoàn thành. Vì một phút lơ đễnh, cụ Hyou đã nhiễm Băng Quỷ. Dù vậy, cụ vẫn cố xuất bí chiêu trong Nhất Hoa Kiếm Phái, chiến đấu một cách anh dũng. Apoo hóa ra vẫn chưa bị hạ gục. Tuy nhiên, hắn cũng chưa làm được gì ảnh hưởng đến cuộc chiến (Siêu Tân Tinh hàng auth rồi).

one piece marco

Tiếp sau đó, ta được thấy phân cảnh chiến đấu giữa Marco và hai Tam Tai là King và Queen. Cả ba trao đổi chiêu thức cực kì ác liệt. Marco hóa dạng bán nhân cân cả đôi. Dù đã bỏ nghề một thời gian nhưng "husbando" đầu dứa vẫn còn rất sung mãn. Giữa màn giao tranh, Perospero tìm thấy Marco. Chưa rõ mưu đồ của hắn là hợp tác với Marco hay về phe Kaido.

Băng Quỷ một lúc một lan nhanh. Trước khi đánh mất chính mình, cụ Hyou yêu cầu các thuộc hạ lấy đầu mình. One Piece chap 1006 kết thúc tại đây.

Spoiler One Piece chap 1007

spoiler one piece 1007

Tại Sảnh Ca Múa Nhạc, lũ thành viên của Oniwabanshu và Mimawarigumi đều đã bị cụ Hyou đánh bại.

Apoo bất ngờ trước việc cụ Hyou cầm cự được trước Băng Quỷ và tận dụng nó để làm điều có lợi cho mình.

X Drake bình luận là giờ anh ta đã hiểu vì sao mà Wano Quốc lại khiến thế giới bên ngoài nể sợ đến vậy.

chopper vs queen

Cụ Hyou bác yakuza Đô Rê Mon Oomasa đã gần như hoá thành quỷ hoàn chỉnh. Cho nên bác yakuza Chaien Yatappe cùng các yakuza đang phải chuẩn bị chém đầu bằng hữu của mình. Dù vậy thì họ vẫn còn do dự và khóc, mong một phép màu sẽ xảy ra.

Bọn lính băng Bách Thú cầu xin Queen giúp đỡ. Queen bực tức và lao xuống dưới sảnh.

Queen bảo là lũ Pleasures là đám vô dụng chỉ biết cười, bọn Waiters cũng thế vì giờ làm gì còn Smile nữa mà chờ ăn.

Cái Băng Quỷ của Queen làn ra này chính là để tận dụng lũ thuộc hạ này. Biến thành những con quỷ mạnh mẽ là hợp lý với băng Bách Thú, bởi bọn lính lác trong băng đông mà tha hồ dùng mà không sợ hểt.

Queen kích động bên samurai bằng cách nói họ đang lãng phí thời gian để bảo vệ Chopper. Chopper suy cho cùng cũng vẫn là một tên hải tặc mà đã là hải tặc thì phản bội kẻ khác là chuyện thường tình.

Bác yakuza Chaien Yatappe toan xuất kiếm giúp cụ Hyou ra đi thanh thản thì bất ngờ Chopper lai tới ngăn lại. Chopper tặng kháng thể cho cụ Hyou.

Ông bác sĩ Miyagi và cô y tá Tristan của tộc Mink theo sau Chopper và mang ra một khẩu đại bác, nổ súng bắn vào giữa sảnh. Đạn pháo nổ tạo ra một đám mây dạng nấm có hình mặt Chopper.

Chopper nói vào mặt Queen là nếu mà tạo ra thêm kháng thể và phân phát nó theo cách thường thì sẽ khá là mất thời gian. Vậy nên Chopper đã dùng kháng thể để tạo ra một vi rút mới và nó sẽ triệt tiêu Băng Quỷ của Queen.

Ai bị nhiễm Băng Quỷ thì chỉ cần hít được cái khí này là sẽ khỏi được.

Queen tức giận và quát sao một tên hải tặc quèn mà lại giỏi tới thế này. Chopper đáp rằng toàn bộ băng Mũ Rơm đã chu du tới khắp nơi trên thế giới để học hỏi và hoàn thiện bản thân.

Chopper nói rằng vi rút sẽ không bao giờ là một thứ vũ khí và sẽ không có kẻ nào được quyền thao túng chúng hểt.

Queen tức giận quát một con tanuki (chồn) mà dám ăn nói bố láo quá và bắn Chopper. Các Pleasures xông ra đỡ đạn cho Chopper, chúng tuyên bố sẽ bỏ băng Bách Thú và sẽ chiến đấu bảo vệ cho Chopper.

Marco khen Chopper rồi bay lên tóm cổ Quên và bảo Chopper ra tay đi. Chopper cắn Rumble Ball rồi hoá dạng Monster Point.

Chopper vả Queen mạnh đến độ hộc cả máu mồm. Chopper quát lên ta nhất quyết không phải là tanuki.

Trước cảnh tượng này thì Marco, X Drake, cụ Hyuo, các yakuza và bọn lính cũ bên Kaidou cùng làm mặt hối lỗi và thầm nghĩ chúng tôi xin lỗi với Chopper.

Chuyển cảnh sang bên Yamato, Momonosuke bất bình vì ai cũng xem thường mình là yếu ớt và vô dụng.

Bà Shinobu an ủi là Momo giờ cũng đã đáng ngưỡng mộ rồi, Momo bác bỏ điều đó rồi bất ngờ hoá rồng và thoát ra khỏi lưng áo Yamato.

Yamato bất ngờ và nói là một con lươn à.

Chuyển cảmh sang bên bọn CP0. Bọn chúng bàn về chuyện trong một cái lần mà Hải Quân bắt được Kaidou, thì Vegapunk đã thử ứng dụng "huyết thống nhân tử", thứ mà ông ta từng phát kiến ra với Judge, để tạo ra một trái ác quỷ nhân tạo.

Chính Phủ có yêu cầu Vegapunk giao lại thành quả nhưng Vegapunk từ chối với lý do thử nghiệm thất bại và nó được lưu kho tại Punk Hazard.

Một tên CP0 thắc mắc là sao tự nhiên lại nhắc vụ này thì tên khơi chuyện nói là Punk Hazard đã bị nổ nên mong là trái ác quỷ đó đã bị phá huỷ cùng.

Nhưng theo báo cáo của G5 thì một chỗ trên đó vẫn còn dùng được nên có khả năng là cái trái đó vẫn còn. Hắn mong là nó đúng là hàng thất bại thật.

Chuyển cảnh sang phòng bên Xích Sao (với Izo). Cả nhóm đã tỉnh lại và đang thắc mắc là ai đã trị thương cho họ.

Kawamatsu nói rằng những gì ông ấy thấy được chắc chắn là mơ thôi chứ không thể nào là thật được.

Kin'emon nói là bên ngoài vẫn đang giao tranh nên họ phải ra hỗ trợ phe ta.

Bất ngờ có một bóng người xuất hiện ở phía cửa. Người này bảo là mọi người vừa phải tra qua cơn thập tử nhất sinh xong.

Người này chính là Kouzi Oden chứ không ai khác, nhưng có điều là Oden này trẻ như lúc sinh thời và thoạt trông thì không thấy hai thanh danh kiếm Enma và Ame no Habakiri của Oden đâu cả

Oden nói là ông ấy nhớ mọi người nhiều lắm và ai cũng già đi rồi và cười. Xích Sao thốt lên không thể nào, lãnh chúa Oden!!!

 

Spoiler One Piece chap 1007: Chopper tát vỡ mồm Nữ Hoàng. Oden bất ngờ xuất hiện 6

Sau ba tuần phát hành liên tục, One Piece sẽ tạm nghỉ một tuần. Mọi thông tin spoiler mới sẽ được Lag.vn cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler My Hero Academia 417: Deku chạm đến trái tim Tenko, AFO xuất hiện

Spoiler My Hero Academia 417: Deku chạm đến trái tim Tenko, AFO xuất hiện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Lịch phát hành & spoiler chi tiết về My Hero Academia 418: Deku dường như đã tạo ra ảnh hưởng nhất định đến Tenko. Deku chạm đến trái tim Tenko và khơi gợi những cảm xúc ẩn sâu trong cậu bé. Nhưng AFO vẫn đang thao túng Tenko từ trong bóng tối và hắn ta sẽ không dễ dàng từ bỏ mục đích của mình.

Giải trí
Lên đầu trang