Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2 công bố ngày phát sóng, sẵn sàng càn quét anime 2021

Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2 được xác nhận sẽ bắt đầu vào đầu năm sau, cạnh tranh với vô số đối thủ tiềm năng khác.

Sau nhiều lần phải hoãn lịch phát sóng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 thì mới đây, nhà sản xuất của Tensei Shitara Slime Datta Ken đã chính thức thông báo rằng season 2 của Chuyển Sinh Thành Slime sẽ lên sóng vào ngày 5 tháng 1 năm 2021, tức nằm trong anime mùa đông 2021.

Theo những thông tin được hé lộ, Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2 sẽ chia thành hai với tổng số tập số tập là 24 đến 26. Phần đầu tiên sẽ công chiếu vào ngày 5 tháng 1 năm 2021. Phần thứ hai đang được lên lịch vào tháng 7 cùng năm. Phim vẫn sẽ do studio 8bit thực hiện với dàn seiyuu tài năng từ phần trước.

Về nội dung, Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2 sẽ tiếp nối hành trình của Rimuru và đưa khán giả đến với một trong những cao trào quan trọng nhất của Chuyển Sinh Thành Slime: Rimurru trở thành ma vương. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể xem thêm tại đây (cảnh báo spoiler cực mạnh).

Xem thêm: Tóm tắt cốt truyện Tensei Shitara Slime Datta Ken: Rimuru trở thành ma vương (Phần cuối)

Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2 công bố ngày phát sóng, sẵn sàng càn quét anime 2021

Ngoài thông tin về Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2, tựa manga spin-off Tensura Nikki: Tensei Shitara Slime Datta Ken) cũng sẽ được chuyển thể thành anime và sớm lên sóng vào tháng 4 năm 2021. Như vậy, Tensei Shitara Slime Datta Ken sẽ luôn có mặt từ đầu năm cho đến tận tháng 10 năm sau!

Theo lịch phát hành hiện tại, Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2 sẽ phải đối đầu với rất nhiều cái tên đình đám trong mùa đông 2021 như: The Promised Neverland season 2, Dr.Stone: Stone War, Attack On Titan The Final Season, 5-tunbun No Hanayome season 2, Log Horizon season 3, Nanatsu No Taizai season 4, Kumo Desu ga, Nani Ka,...

Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2 công bố ngày phát sóng, sẵn sàng càn quét anime 2021 2

Anime mùa đông 2021 cực kì cạnh tranh với nhiều tác phẩm đình đám

Ban đầu, Tensei Shitara Slime Datta Ken season 2 dự kiến phát hành vào tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch, anime đã phải dời về năm sau. Với việc phải cạnh tranh với quá nhiều đối thủ tiềm năng, liệu Chuyển Sinh Thành Slime có tạo được bức phá vượt trội?

Xem thêm: Danh sách tất cả các anime thu 2020 và lịch công chiếu của chúng trong tháng 10 (Phần 2)

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang