The Game Awards 2022: Top các đoạn trailer được xem nhiều nhất trên Youtube

Sự kiện The Game Awards 2022 đã giới thiệu rất nhiều các trailer game khác nhau, trong số đó có những trailer tỏ ra nổi bật hơn tất thảy, dựa trên lượt xem của chúng trên nền tảng Youtube

Sự kiện The Game Awards 2022 đã chính thức diễn ra, với Elden Ring đến từ From Software được xướng tên Game of The Year. Bên cạnh những trò chơi được vinh danh, sự kiện còn giới thiệu khá nhiều những dự án game mới hoặc những bản DLC sắp được ra mắt của các trò chơi phổ biến trong tương lai, thông qua các đoạn trailer ấn tượng. Mới đây, nhà phân tích trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử Benji-Sales trên Twitter đã thu thập dữ liệu từ những trailer xuất hiện tại The Game Awards để chọn ra 8 cái tên được xem nhiều nhất.

Xem thêm: The Game Awards 2022: Top những game bom tấn được công bố tại sự kiện

The Game Awards 2022: Top các đoạn trailer được xem nhiều nhất trên Youtube

Danh sách này có một vài sự bất ngờ, như việc trailer của Final Fantasy 16 không thu hút được nhiều lượt xem bằng những cái tên khác. Để tổng hợp danh sách này, Benji-Sales đã so sánh toàn bộ các trailer đăng tải với 30 ngàn lượt xem trở lên từ The Game Awards, các kênh của nhà phát triển, phát hành game, tạp chí game, ... ngoại trừ những video phản ứng và video phân tích các trailer. Top đầu trong danh sách này chính là trailer gameplay Star Wars Jedi: Survivor, với khoảng hơn 4,8 triệu lượt xem, gấp đôi so với trailer xếp thứ nhì. Và đoạn trailer thứ nhì đó chính là của Hades 2, với 2,4 triệu lượt xem.

Xem thêm: Hades 2 mang đến một nhân vật chính mới, vậy Zagreus đâu rồi?

Mặc dù xếp sau, trailer của Hades 2 rõ ràng gây bất ngờ nhất với người hâm mộ, khi Supergiant Games thường không được biết đến nhiều với việc phát triển các phần hậu bản. Vị trí thứ ba thuộc về Armored Core 6, game tiếp theo của FromSoftware, với hơn 2,2 triệu lượt xem. Các game khác trong Top 8 lần lượt là Suicide Squad: Kill the Justice League (hơn 2,1 triệu), Death Stranding 2 (hơn 1,9 triệu), Cyberpunk 2077 Phantom Liberty DLC (hơn 1,6 triệu), Diablo 4 (hơn 1,5 triệu) và Tekken 8 (Hơn 1,4 triệu). Dựa vào bảng xếp hạng này, có thể thấy trailer của các game nhỏ hơn vẫn thu hút người xem không thua gì những gã khổng lồ trong ngành công nghiệp game.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

COLORFUL STAGE! The Movie: Khi Miku Không Thể Hát và Hành Trình Âm Nhạc Đem Lại Sức Sống

COLORFUL STAGE! The Movie: Khi Miku Không Thể Hát và Hành Trình Âm Nhạc Đem Lại Sức Sống

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dựa trên thế giới đầy màu sắc và âm nhạc sôi động của tựa game Project SEKAI, COLORFUL STAGE! The Movie kể câu chuyện về một Miku không thể hát và hành trình của các nhân vật nỗ lực giúp cô tìm lại tiếng hát. Bộ phim không chỉ dành riêng cho fan hâm mộ lâu năm mà còn là lời mời gọi khám phá sức mạnh của âm nhạc và tình bạn.

Giải trí
Anime Free Fire công bố dàn nhân lực, Kelly chính thức trở thành nhân vật trung tâm

Anime Free Fire công bố dàn nhân lực, Kelly chính thức trở thành nhân vật trung tâm

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Garena hợp tác cùng Kadokawa đã tung ra teaser đầu tiên cùng hình ảnh visual chính thức của anime Free Fire, đánh dấu lần đầu tiên tựa game di động nổi tiếng toàn cầu này được chuyển thể thành phim hoạt hình. Với Kelly, nhân vật biểu tượng quen thuộc làm trung tâm câu chuyện, dự án được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ.

Giải trí
MSI 2025: Trận Đấu Giữa T1 Và Gen.G Sở Hữu Lượng Người Xem Cao Thứ 2 Lịch Sử

MSI 2025: Trận Đấu Giữa T1 Và Gen.G Sở Hữu Lượng Người Xem Cao Thứ 2 Lịch Sử

sonlagSơn Xéo Xắc

5 ván đấu giữa T1 và Gen.G tại kỳ MSI 2025 năm nay đã chứng kiến một kỷ lục khác được thiết lập khi nó trở thành trận đấu được xem nhiều nhất trong năm nay. Không chỉ vậy, nó còn phá vỡ kỷ lục về trận đấu LMHT có lượng người xem cao thứ 2 trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp.

eSports
Lên đầu trang