The Promised Neverland season 2 ấn định ngày phát hành vào đầu năm 2021

Sau bao ngày chờ đợi, The Promised Neverland season sẽ sớm lên sóng vào ngày 7 tháng 1 năm sau. Nhiều thông tin về anime cũng được tiết lộ.

Mới đây, trang twitter chính thức của The Promised Neverland đã xác nhận season 2 của anime sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 1 năm 2021. Ban đầu, phim dự kiến lên sóng vào tháng 10 năm nay nhưng đã phải trì hoãn do đại dịch COVID-19.

Tiếp nối phần 1, The Promised Neverland season 2 sẽ là hành trình của Emma, Ray và Norman trên hành trình khám phá bí ẩn quỷ giới. Những nhân vật mới, những thử thách mới sẽ xuất hiện, thử thách sự gan dạ, thông minh của lũ trẻ nông trại Grace. Liệu chúng có sống sót vượt qua tất cả?

The Promised Neverland season 2 ấn định ngày phát hành vào đầu năm 2021

Theo những thông tin mới nhất, ê kíp thực hiện phần đầu tiên vẫn sẽ tiếp tục với The Promised Neverland season 2. Những thông tin mới của anime đã khiến fan hâm mộ trên thế giới vô cùng hân hoan phấn khởi. Mong rằng sẽ không có thêm bất kì thay đổi nào trong lịch phát sóng và khán giả chúng ta sẽ được xem một phần phim thật mãn nhãn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang