Thử thách 6 ngày 6 đêm là gì ? Gét Gô là gì ? mà khiến cộng đồng mạng chao đảo đến như thế?

Thử thách 6 ngày 6 đêm Gét Gô đang là một trào lưu rất được cộng đồng mạng Việt Nam ưa chuộng trong những ngày gần đây. Tuy nhiên không phải ai cũng biết trào lưu này có ý nghĩa là gì

Trong những ngày gần đây thì cộng đồng mạng tại việt Nam đang phát sốt với một cụm từ Get Go hay thử thách 6 ngày 6 đêm, tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu được ý nghĩa của những cụm từ này là gì. Hôm nay hãy cùng Lagvn tìm hiểu về cụm từ Get go là gì và từ đâu mà cụm từ này trở nên nổi tiếng đến như thế nhé.

1. Get Go (Gét Gô) là gì?

Đây có thể được xem là một cách nói lái theo phát âm thuần Việt của cụm từ tiếng Anh "Let's Go", mang ý nghĩ là xuất phát thôi, đi thôi, đi mau lên.

VD:

  • Let's go to the beach! Đi biển thôi!
  • Let's go Shopping. Đi mua sắm nào!

 2. Trend Gét Gô mang ý nghĩa gì

Từ Gét Gô xuất hiện lần đàu tiên trên một video TikTok của tài khoản có tên là @anhtoi4 (TỚI TRỜI THẦN) được đăng tải vào ngày 02/04/2022, kèm theo đó là một dòng caption có nội dung "thử thách nằm sáu ngày dưới xìn” và cụm từ Gét Gô được sử dụng trước khi anh chàng này thực hiện một thử thách nào đó.

Xem thêm: Thán phục cách xóa hình xăm người yêu cũ cực chất từ những người thợ xăm tài hoa

Thử thách 6 ngày 6 đêm là gì ? Gét Gô là gì ? mà khiến cộng đồng mạng chao đảo đến như thế?

Video này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặt biệt từ cộng đồng mạng, hầu hết đều là những người dùng mạng trẻ tuổi khắp Việt Nam. Sau đó chủ tài khoản này mỗi ngày đều đăng tải một video về một thử thách mới một cách vô cùng đều đặn, tất nhiên những thử thách đó cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và buồn cười, như ngủ dưới nước, nằm dưới mưa sáu ngày sáu đêm… và kèm theo từ “Gét Gô”.

Xem thêm: Bị lũ trẻ làm bể tượng Luffy giá trị cao, những gì mà nam thanh niên nhận được là "con nít có biết gì đâu"

3. Thử Thách 6 ngày 6 đêm

Cùng với cụm từ Gét Gô đó là thử thách 6 ngày 6 đêm mỗi khi một người dùng mạng muốn thực hiện một thử thách nào đó và những nội dung xung quanh 6 ngày 6 đêm đều thu hút được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Những người dùng TikTok có thể tự tạo ra một thử thách "khó đỡ" nào đó, quyết tâm thực hiện đó trong khoảng thời gian 6 ngày 6 đêm và thêm vào cụm từ hot "Gét Gô".

Một số video về thử thách này mà bạn đọc Lagvn có thể xem qua để hiểu rõ hơn về trào lưu thú vị 6 ngày 6 đêm Gét Gô

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

AOC, thương hiệu màn hình hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn TPV Technology, chính thức công bố Petrosetco Distribution (PSD - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí) trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình AOC tại thị trường Việt Nam.

Công Nghệ
Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang