Uyên Pu và Misthy chính thức góp mặt trong hạng mục Game thủ/Streamer tại WeChoice Award 2020

Hạng mục Game thủ/Streamer của WeChoice Award 2020 đã chính thức hé lộ 2 cái tên đầu tiên bao gồm Misthy và Uyên Pu

Game thủ/Streamer của năm là một hạng mục hoàn toàn mới tại sự kiện WeChoice Awards 2020 với mục đích vinh danh những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực Esports, đem đến cho cộng đồng những nguồn cảm hứng tích cực. 

Nằm trong chủ đề chung là Diệu kỳ Việt Nam, hạng mục này hứa hẹn sẽ đem đến những tấm tương tiêu biếu và sáng giá nhất trong nền Esports nước nhà để cổ vũ, trân trọng và tôn vinh họ tại đêm Gala trước khi một năm mới bắt đầu.

Và mới đây 2 gương mặt đầu tiên xuất hiện trong hạng mục này cũng được hé lộ với 2 cái tên cực kì nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam, bao gồm Misthy và Uyên Pu.

Uyên Pu và Misthy chính thức góp mặt trong hạng mục Game thủ/Streamer tại WeChoice Award 2020

Misthy

Cô nàng streamer này có tên thật là Lê Thy Ngọc (sinh năm 1995) và là một trong những nữ Youtuber, Streamer hàng đầu tại Việt Nam. Vào năm 2018 thì cô cũng lọt vào danh sách top 5 đề cử thuộc hạng mục Hot Influencer được yêu thích nhất ở giải WeChoice Awards 2018. 

Uyên Pu và Misthy chính thức góp mặt trong hạng mục Game thủ/Streamer tại WeChoice Award 2020 2

Không chỉ là một streamer, Youtuber, Misthy còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những sản phẩm đáng chú ý trong sự nghiệp như "Nụ hôn ký ức" (2018), phim ngắn "Thích ai thì nói" và "Tuổi trẻ bá đạo", "Tậm á" (2020). Cô cũng không bỏ qua lĩnh vực kinh doanh khi một cửa hàng ăn uống đã được thành lập với cái tên Mismenu trong năm 2020 này.

Hiện tại thì Misthy đang có 5,62 triệu người đăng ký và hơn 1,2 tỷ lượt xem trên kênh Youtube của mình, con số này được ghi nhận vào tháng 11 của năm 2020.

Uyên Pu

Tên thật của cô nàng này là Trần Thị Phương Uyên (sinh năm 1996) và là một streamer nổi tiếng của cộng động LMHT tại Việt Nam khi sở hữu trình độ cá nhân vô cùng xuất sắc. Ngoài ra thì cô nàng streamer 9x này còn sở hữu một nhan sắc vô cùng ấn tượng cùng phong cách thời trang cá tính.

Vào năm 23 tuổi thì Uyên Pu đã có thể sở hữu cho mình nhà, xe hơi và một công việc có mức lương được ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng/tháng. kênh Youtube mà cô nàng đang sở hữu hiện đang có 1,1 triệu người theo dõi, ngoài ra cô còn kinh doanh phòng game và cửa hàng ăn uống.

Uyên Pu và Misthy chính thức góp mặt trong hạng mục Game thủ/Streamer tại WeChoice Award 2020 3

Ngoài ra thì Uyên Pu cũng là một trong số ít những streamer đã có cho mình một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng một cậu con trai đầu lòng.

Trước khi bước vào lĩnh vực streamer thì Uyên Pu cũng đã từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp, từng giành được nhiều thafnhc ông tại các giải đấu LMHT dành cho nữ và gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng nhờ vào trình độ cá nhân vô cùng cao.

Hiện tại thì cộng đồng đã có thể thực hiện bình chọn cho các streamer/Youtuber tại trang chủ của WeChoice, chỉ cần truy cập vào ĐÂY để có thể bình chọn cho những ai mà bạn nhận được nhiều nguồn cảm hứng nhất nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang