Bộ phim Transformers mới được lên lịch vào năm 2022

Paramount đã thông báo rằng Transformers sẽ trở lại rạp chiếu với những tình tiết thú vị và vô cùng thu hút với những pha hành động mãn nhãn.

Một thời gian khá dài đã trôi qua kể từ bộ phim Transformers gần nhất ra mắt và dường như phía phát hành đã có lịch trình đưa bộ phim tiếp theo của loạt phim trở lại màn ảnh rộng.

Bộ phim Transformers mới được lên lịch vào năm 2022

Paramount đã thông báo rằng một bộ phim Transformers mới dự kiến ra rạp vào năm 2022 song ngày phát hành cụ thể hơn vẫn chưa được công bố. Trước đây đã có báo cáo rằng hai dự án mới đang được phát triển, một trong số đó sẽ tiếp nối các sự kiện của Bumblebee 2018 trong khi dự án còn lại  sẽ là phần spin-off của Beast Wars từ cuối thập niên 90. Đã có thông báo chính thức từ Paramount về việc một trong những dự án này sẽ đi vào sản xuất.

Bộ phim Transformers mới được lên lịch vào năm 2022 2

Phần chính cuối cùng trong phần TransformersBumblebee, một bộ phim spinoff tập trung vào Autobot chính hiệu trước các sự kiện của loạt phim chính. Bên cạnh một dàn nhân vật mới, bộ phim cũng mang đến làn gió mới cho màn ảnh rộng, điều này được giới phê bình đánh giá cao, đồng thời chiếm được cảm tình từ phía người hâm mộ. 

Tuy nhiên bộ phim sau đó được tuyên bố là phần khởi động lại của loạt phim đã bị chỉ trích nặng nề, đó là Transformers: The Last Knight. Đây được coi là một thất bại nghiêm trọng khi doanh thu chỉ đạt về 605 triệu đô la trên toàn thế giới với ngân sách khoảng 260 triệu đô la. Kết quả là một loạt phim mới đã bị huỷ bỏ. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang