John Wick 4 dời lịch chiếu sang năm 2022

Lionsgate đã công bố ngày phát hành mới cho một số bộ phim, bao gồm John Wick: Chapter 4.

Lionsgate đã trở thành hãng phim mới nhất công bố trì hoãn các dự án phim do ảnh hưởng của Covid-19 trên toàn cầu. Trong số những bộ phim bị trì hoãn có những tựa phim rất được mong đợi như John Wick: Chapter 4 và Spiral: From the Book of Saw.

John Wick 4 dời lịch chiếu sang năm 2022

Theo The Hollywood Reporter, bộ phim John Wick thứ tư đã bị trì hoãn một năm và chính thức phát hành vào 27.05.2022. Saw của Chris Rock cũng bị trì hoãn một năm, dự kiến phát hành vào 21.05.2021 - ngày phát hành ban đầu của John Wick 4.

Thông tin John Wick 4 dời lịch chiếu đến tận năm 2022 khiến không ít fan hâm mộ tiếc nuối khi mà những phần phim trước đó đã gây tiếng vang và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán gỉa. Phía phát hành luôn có những lý do riêng để trì hoãn các dự án của mình, song trong bối cảnh dịch bệnh, có lẽ họ muốn mang những tựa phim om tấn đến với người xem vào thời điểm ổn định và an toàn hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang